Vừa kết thúc mùa giải, Hà Nội FC đã tranh thủ "hút máu" nhà vua Hạng Nhất

18:04 Thứ ba 05/11/2019

TinTheThao.com.vnHà Nội FC được đồn đoán sẽ mang đến 2 sự bổ sung chất lượng cho đội hình.

Mùa giải V-League 2019 đã kết thúc với những thành công rực rỡ dành cho Hà Nội FC. Đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm đã lên ngôi vương ở cả đấu trường quốc nội danh giá lẫn Cúp Quốc gia để khép lại một năm viên mãn. Giờ đây, đội bóng Thủ đô đang hướng đến việc giữ chân những trụ cột và củng cố lại lực lượng để chuẩn bị cho các thử thách mới.

Theo thông tin từ On Sports, Hà Nội FC đã quyết định nhắm đến hai gương mặt của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, câu lạc bộ vừa lên ngôi vương ở giải Hạng Nhất để tăng cường nhân sự. Cụ thể, hai cái tên được đại diện Thủ đô đưa vào tầm ngắm chính là Bùi Hoàng Việt Anh và Lê Xuân Tú.

Vừa kết thúc mùa giải, Hà Nội FC đã tranh thủ

Lê Xuân Tú đã tiến rất gần đến Hà Nội FC. Cre: Báo Thanh Niên.  

Trong khi đó ở chiều ngược lại, tân binh V-League đã chính thức đón chào 3 bản hợp đồng mới. Đầu tiên là trung vệ vừa thanh lý hợp đồng với HAGL - Phạm Hoàng Lâm. Ngoài ra còn có 2 cái tên đáng chú ý khác là cầu thủ trẻ Đoàn Việt Anh (1999 - Than Quảng Ninh) và tiền vệ Lê Mạnh Dũng (SLNA).  

Ở một diễn biến khác, sau khi trở thành gương mặt tham dự đấu trường Châu Á thay cho Hà Nội FC, HLV Chung Hae-seong của TPHCM đã có những phát biểu khá tự tin: "Lần đầu tiên CLB TPHCM phải đá cùng lúc ở V-League, Cúp Quốc gia, vòng loại AFC Champions League và AFC Cup. Tôi sẽ chuẩn bị tốt và làm tốt nhất ở từng đấu trường. Chúng tôi sẽ mạnh hơn mùa giải này và trở thành đội bóng chuyên nghiệp nhất trong số 14 CLB V-League".

Phi Yến | 11:03 05/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục