Vừa hết trận, Martial lập tức tiến đến làm 1 điều với Greenwood

11:14 Thứ hai 16/12/2019 | 2

TinTheThao.com.vnVới bàn thắng ở trận cầu vừa qua, số bàn thắng Greenwood ghi được mùa này đã vượt qua đàn anh số 9.

Manchester United tiếp đón Everton ở vòng 17 Premier League với quyết tâm cao độ. Trận thua của Chelsea trước Bournemouth 1 ngày trước đó đồng nghĩa 1 chiến thắng sẽ giúp Quỷ Đỏ rút ngắn khoảng cách với Top 4 xuống còn 2 điểm. Tuy vậy sau cùng, hy vọng thắng lợi của đội chủ sân Old Trafford lại tan vỡ.

Trong hiệp một, United hoàn toàn bế tắc trong việc khoan phá mành lưới Jordan Pickford trấn giữ, khi phải đối mặt hệ thống phòng ngự kỷ luật và tập trung phía đội khách. Không thể ghi bàn, Quỷ Đỏ còn ôm hận ở phút 36, sau tình huống phản lưới nhà của Lindelof.

Hiệp một diễn biến với kịch bản tương tự. May mắn cho đội chủ nhà, ở vào thời điểm bế tắc, 1 cái tên vào sân thay người đã tỏa sáng. 12 phút sau khi vào sân thay Jesse Lingard, Mason Greenwood lạnh lùng dứt điểm chìm hiểm hóc đánh bại Pickford, ấn định kết quả hòa 1-1.

Bàn thắng vừa qua đã là pha lập công thứ 7 của Greenwood cho đội một United mùa này và là bàn thứ 3 qua 2 trận gần nhất. Tiền đạo 18 tuổi thậm chí đã ghi nhiều bàn hơn Anthony Martial trên tất cả đấu trường.

Đồng đội chúc mừng Greenwood sau trận - Bóng Đá

 Hành động của Martial với Greenwood.

Ngay sau hồi còi mãn cuộc, Martial đã tiến đến ôm vai người đàn em và còn xoa đầu động viên người hùng trận đấu. Khi Greenwood tiến về đường hầm, Scott McTominay cũng có hành động tương tự.

Xem năng lực của Martial:

Phụng Sồ | 10:25 16/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục