Vừa giành vé đến Nga, ngôi sao Argentina công bố quyết định giải nghệ

18:48 Thứ tư 11/10/2017

TinTheThao.com.vnJavier Mascherano đã công bố kế hoạch rời khỏi đội tuyển Argentina của mình.

Ngôi sao đang khoác áo Barcelona sẽ đón sinh nhật lần thứ 34 của mình ngay trước thềm World Cup 2018. Thời điểm đó, có thể anh sẽ được gọi vào tuyển Argentina để giam dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Vừa giành vé đến Nga, ngôi sao Argentina công bố quyết định giải nghệ - Bóng Đá

 Mascherano quyết định giã từ đội tuyển Argentina sau World Cup 2018.

Ngay từ bây giờ, Mascherano đã có kế hoạch cho riêng mình. Theo đó, anh sẽ giã từ đội tuyển Argentina sau khi World Cup 2018 kết thúc. Anh phát biểu trong cuộc họp báo sau trận thắng Ecuador sáng nay: “Nếu tôi được gọi vào đội hình đến Nga, đó sẽ là thời điểm tôi kết thúc sự nghiệp quốc tế. Tôi chắc chắn về điều đó.”

Mascherano từng giành 2 huy chương vàng Olympic với U23 Argentina và đã thi đấu 139 trận trong màu áo La Albiceleste. Trong sự nghiệp của mình, anh đã cùng Argentina chơi ở 8 giải đấu lớn, con số này có thể tăng lên 9 nếu anh tham dự World Cup 2018.

Năm 2006 là lần đầu tiên Mascherano tham dự World Cup. Ở kỳ World Cup 2014, anh cùng các đồng đội lọt tới trận chung kết trên đất Brazil nhưng gục ngã trước đội tuyển Đức trong hiệp phụ.

Trong sự nghiệp ở CLB, Mascherano có một sự nghiệp lẫy lừng khi giành 6 chức vô địch tại 3 quốc gia khác nhau. Kèm theo đó là 4 Cúp nhà Vua Tây Ban Nha, 2 Champions League và 2 FIFA Club World Cup.

Video những màn trình diễn đẳng cấp của Mascherano tại Barca

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 17:40 11/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục