Vừa gia nhập Sevilla, cựu sao MU đã được Lopetegui đặt trọn niềm tin

22:51 Thứ hai 09/09/2019

TinTheThao.com.vnHLV Julen Lopetegui rất trông chờ màn trình diễn đến từ bản hợp đồng cuối hè.

Sau khi bị Real Madrid sa thải sau chuỗi thành tích vô cùng bết bát trong giai đoạn đầu mùa giải năm ngoái, HLV người Tây Ban Nha, Julen Lopetegui không tìm được bất kỳ bến đỗ nào để tiếp tục công tác huấn luyện.

Mãi cho đến khi thị trường chuyển nhượng hè mở cửa, người được xem như "nỗi xấu hổ của tuyển Tây Ban Nha" mới nhận được lời mời dẫn dắt đội bóng xếp thứ 6 mùa trước tại La Liga, Sevilla. Đội chủ sân Ramon Sanchez Pizjuan quyết định bổ nhiệm Lopetegui ngồi vào chiếc ghế nóng mà HLV Pablo Machin để lại và sau đó được giám đốc thể thao CLB, Joaquin Caparros tạm thời thay thế.

Lopetegui: Chicharito là cầu thủ mà Sevilla cần - Bóng Đá

 Lopetegui đang giúp Sevilla đứng thứ 3 trên BXH La Liga.

Tuy nhiên, khi vừa tiếp quản câu lạc bộ, chiến lược gia 53 tuổi đã phải đối mặt với sự khủng hoảng nhân sự nơi hàng công, bởi hai chân sút chủ lực mùa trước là Wissam Ben Yedder và Luis Muriel lần lượt chuyển đến đầu quân cho Monaco và Fiorentina.

Nhưng may mắn thay, trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè, Lopetegui đã kịp khỏa lấp khoảng trống bộ đôi trên để lại bằng việc chiêu mộ cựu tiền đạo Manchester United, Javier 'Chicharito' Hernandez.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha tỏ ra khá hài lòng với 'sát thủ' người Mexico, chia sẻ cảm nghĩ về Chicharito với Marca, Lopetegui cho biết:

"Hernandez có vẻ như là một bản hợp đồng thú vị, anh ấy đã thể hiện một tầm quan trọng với đội bóng và điều đó là có thể chấp nhận được. Chúng tôi hy vọng rằng anh ấy có thể thích nghi tốt."

Cùng xem lại siêu phẩm của Chicharito trong màu áo Real:

Trường Sơn | 22:00 09/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục