Vừa gia nhập, Griezmann đã có phát biểu cực chất về Messi

11:09 Thứ tư 17/07/2019

TinTheThao.com.vnBản hợp đồng vừa được Barcelona ra mắt cách đây không lâu đã đưa ra một vài nhận xét về người đội trưởng ở câu lạc bộ mới.

Bản hợp đồng khiến Barcelona phải bỏ ra rất nhiều thời gian và tiền của ở thời gian vừa rồi, Antoine Griezmann đang tận hưởng những ngày đầu tiên trong màu áo đội bóng mới.

Được biết, đội chủ sân Camp Nou chi đến 120 triệu euro để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng giữa cầu thủ người Pháp và Atletico Madrid. Họ hy vọng rằng, với kinh nghiệm nhiều năm chinh chiến ở La Liga cũng như đấu trường châu Âu, Griezmann sẽ nhanh chóng thích nghi với lối chơi của Barca và dần trở thành sự thay thế xứng đáng cho đội trưởng Lionel Messi trong tương lai.

Griezmann phát biểu - Bóng Đá

 Griezmann đang rất vui vẻ trong màu áo mới.

Cá nhân tiền đạo 26 tuổi cũng rất phấn khích trong màu áo mới, một trong những lý do chính khiến anh quyết định cập bến Camp Nou là được thi đấu bên cạnh chủ nhân 5 quả bóng vàng. Và trong bài phát biểu mới đây với kênh truyền hình của câu lạc bộ, Griezmann cũng đã chia sẻ suy nghĩ cá nhân về Messi. 

"Anh ấy là số một trong bóng đá, giống như LeBron James trong bóng rổ". Griezmann nói.

"LeBron là hình ảnh của bóng rổ và NBA , giống như Messi là hình ảnh của bóng đá. Họ có một thứ gì đó hoàn toàn khác so với phần còn lại, một hiện tượng chỉ xảy ra đúng một lần trong 30 năm."

Ngoài ra, cựu sao Real Sociedad còn hứa hẹn Barcelona sẽ thi đấu đầy cống hiến ở mùa giải tới. Anh nói tiếp"

"Chúng tôi sẽ tìm được niềm vui ở cả trong và ngoài sân cỏ. Đó là những gì tôi tìm kiếm ở đây. Tôi sẽ cố gắng cống hiến bằng mọi cách có thể. Tôi rất mong chờ được chơi trước những người hâm mộ mới của mình. Bạn biết đấy, tôi là một trong những cầu thủ để lại mọi thứ trên sân."

Trường Sơn | 10:35 17/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục