Vừa gia hạn, Zlatan đã muốn ký hợp đồng mới với Milan

20:46 Thứ hai 19/10/2020

TinTheThao.com.vnLão tướng Zlatan Ibrahimovic muốn tiếp tục thi đấu đỉnh cao sau 40 tuổi.

Hồi cuối năm ngoái, sau khi Zlatan Ibrahimovic kết thúc hợp đồng với LA Galaxy, anh đã được AC Milan ký hợp đồng 6 tháng với điều khoản tự động gia hạn nếu Zlatan có thể giúp Rossoneri giành vé dự Champions League.

Kết quả, dù Milan không thể lọt vào top 4, thậm chí phải đá vòng loại Europa League, nhưng những đóng góp to lớn của Zlatan khiến đội chủ sân San Siro phải chật vật để giữ chân được anh. Sau thời gian dài đàm phán, cuối cùng Milan cũng gia hạn thêm được 1 năm với Ibrahimovic.

Jack Grealish or Phil Foden? Aston Villa captain backed to ‘destroy’ opponents if he was at Manchester City by Gabriel Agbonlahor - Bóng Đá

 Zlatan vừa mang về chiến thắng cảm xúc cho AC Milan.

Vào mùa giải 2020/2021, lão tướng này ghi bàn ở vòng loại Europa League, góp phần giúp Milan giành vé vào vòng bảng. Ngay trận ra quân Serie A, anh lập một cú đúp giúp đội bóng áo đỏ đen thắng Bologna 2-0, sau đó phải nghỉ thi đấu vì nhiễm virus corona. Cuối tuần mới đây, cựu tiền đạo Manchester United trở lại sân cỏ trong trận derby Milan, anh tiếp tục rực sáng với 2 bàn thắng, giúp Milan có trận thắng đầu tiên trước Inter sau 4 năm.

Mới đây, trang Corriere della Sera bất ngờ đưa tin Zlatan và người đại diện Mino Raiola đang lên kế hoạch để ký hợp đồng mới với AC Milan. Khả năng cao sẽ không có tin mới trước kỳ nghỉ mùa đông nhưng Zlatan sẽ thúc đẩy việc này.

Siêu phẩm của Zlatan trong màu áo AC Milan:

 
Thanh Vũ | 20:16 19/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục