Vừa gia hạn với Man Utd, Ighalo đã kể về 'ác mộng' khi chơi ở CSL

06:49 Thứ bảy 06/06/2020

TinTheThao.com.vnChân sút người Nigeria vừa có chia sẻ thật lòng về vấn nạn chung đối với các cầu thủ da màu.

Trong khoảng thời gian 3 ngày qua, các CĐV Manchester United có dịp hân hoan khi đội nhà giữ chân thành công Odion Ighalo. Theo đó, giao kèo cho mượn giữa Quỷ đỏ và Shanghai Shenhua được kéo dài đến tháng 1/2021. Đây được xem là thông tin vui dành cho HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Kể từ khi cập bến nửa đỏ thành Manchester, tiền đạo sinh năm 1989 đã thể hiện phong độ ghi bàn tương đối ấn tượng. Anh ra sân 8 trận tính trên mọi đấu trường, ghi được 4 bàn thắng cho M.U. Mặc dù vậy, fan hâm mộ sẽ không ngạc nhiên khi biết cựu sao Udinese từng chơi cho Watford.

Vì lẽ ấy, Odion Ighalo không mất quá nhiều thời gian để thích nghi với Ngoại Hạng Anh. Thế nhưng, tuyển thủ Nigeria đã sớm rời đi chỉ sau 3 năm gắn bó với xứ Sương mù. Để rồi khi cập bến Chinese Super League, anh đã đối mặt với vấn nạn không mấy tốt đẹp đó là phân biệt chủng tộc.

Manchester United striker Odion Ighalo claims he will 'walk off' if he is racially abused on the pitch  - Bóng Đá

 Odion Ighalo trong màu áo Shanghai Shenhua. 

"Nếu điều đó xảy đến với tôi, tôi sẽ báo cáo với các trọng tài và xem họ sẽ làm gì. Nếu họ không hành động, tôi sẽ bỏ đi vì câu chuyện ấy không nên xảy ra với bất kỳ cầu thủ nào trên thế giới. Trong một trận đấu ở Trung Quốc, tôi bị gọi với đủ loại tên và cuối cùng đã không bắt tay anh chàng đó.

Tôi rất tức giận, đi thẳng vào phòng thay đồ và báo cáo lại với FA. Tôi không nhấn mạnh hoặc làm quá vấn đề lên, nhưng nó không nên được bỏ qua ở mọi đất nước", Odion Ighalo trả lời trên Sky Sports. 

HLV Ole Gunnar Solskjaer chia sẻ về Bruno Fernandes: 

 
Giang Nam | 05:53 06/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục