Vừa gia hạn, Coutinho đã thách thức Chelsea

19:14 Thứ bảy 28/01/2017

TinTheThao.com.vnPhilippe Coutinho đã cảnh báo Chelsea rằng Liverpool sẽ không bao giờ từ bỏ hy vọng vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải này.

The Kop sẽ tiếp đón The Blues tại Anfield vào thứ ba tới, một trận đấu rất quan trọng, quyết định đến hành trình vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Liverpool đang kém Chelsea đến 10 điểm nhưng Coutinho tự tin Liverpool sẽ chiến thắng để thu hẹp khoảng cách giữa đôi bên.

Vừa gia hạn, Coutinho đã thách thức Chelsea - Bóng Đá

 Coutinho tự tin Liverpool sẽ thách thức Chelsea trong cuộc đua vô địch. Ảnh: Daily Star.

Trong buổi phỏng vấn với Daily Mail mới đây, Coutinho cho biết: “Đây là giải đấu khó khăn, mọi người đều nghĩ rằng Chelsea sẽ vô địch, nhưng chúng tôi sẽ làm mọi chuyện khác đi. Chúng tôi phải chiến đấu cho danh hiệu mùa này và cả mùa tới.

Chúng tôi đã có một thất bại trước Swansea còn Chelsea là đội bóng mạnh. Tôi rất yêu thích cách thi đấu của Eden Hazard và Willian, họ là những đối thủ khó khăn nhất. Liverpool phải cạnh tranh và tiếp tục làm điều này một cách liên tục. Đó là lí do tại sao tôi lại ở đây.

Coutinho vừa khẳng định tương lai khi ký vào bản hợp đồng 5 năm với Liverpool. Cầu thủ 24 tuổi đang có phong độ rất tốt trong mùa giải này, ghi được 5 bàn và kiến tạo 5 lần chỉ sau 15 trận.

Video những khoảnh khắc ấn tượng của Coutinho trong mùa giải này

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 18:25 28/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục