Vừa được tháo gông, Chelsea móc hầu bao vì "máy dội bom" Liverpool khao khát

13:22 Thứ hai 09/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChelsea đã sớm lên kế hoạch chuyển nhượng để bổ sung sức mạnh đội hình.

Sau nhiều nỗ lực, cuối cùng Chelsea cũng đã được UEFA giảm nhẹ án phạt cấm chuyển nhượng và trong tháng Giêng sắp tới, họ lại có thể tiếp tục công tác bổ sung nhân sự nhằm cải thiện vị trí của đội nhà trên BXH Premier League đồng thời nuôi hy vọng tiến xa hơn ở giải đấu danh giá nhất CLB. Ngay từ thời điểm đội bóng thành London tháo gông cùm, họ đã lên hẳn một danh sách các ngôi sao cần chiêu mộ.

Đó là những cầu thủ như Ben Chilwell (Leicester City), Jadon Sancho (Borussia Dortmund) hoặc Wilfried Zaha (Crystal Palace). 3 cái tên này đều là trụ cột ở từng đội bóng nên The Blues cần phải chi đậm để thuyết phục đối tác nhả người. Đương nhiên, dàn sao trên chưa đủ để khỏa lắp lực lượng của nhà ĐKVĐ Europa League bởi Chelsea vẫn muốn chiêu mộ tiền đạo.

Chelsea FC targeting deal to sign Timo Werner  - Bóng Đá

 Werner đang được Liverpool quan tâm.

Trong bối cảnh đội chủ sân Stamford Bridger chỉ đang có thể đặt niềm tin vào Tammy Abraham, họ có lý do để mua thêm một chân sút. Về thông tin này, tờ Daily Mail nhanh chóng đưa ra lời tiết lộ. Cụ thể, Chelsea hiện để mắt đến Timo Werner, mục tiêu trong thời gian dài của Liverpool, thuộc biên chế Leipzig.

Lúc này, Werner đang thể hiện phong độ ghi bàn cực cao. Sát thủ người Đức đã ghi 15 bàn và 5 kiến tạo sau 14 trận tại Bundesliga. Thành tích ấy trên mọi đấu trường là 19 bàn kèm 9 đường kiến tạo sau 21 lần ra sân.

Video tài năng của Sancho:

Lữ Phong | 12:35 09/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục