Vừa đón 'Van Dijk đệ nhị', Wolves tiếp tục nhắm sao 40 triệu bảng của Liverpool

19:04 Thứ hai 21/09/2020

TinTheThao.com.vnBầy sói liên tục nhắm đến các cầu thủ ít được trọng dụng của Lữ đoàn đỏ.

Báo Anh vừa đưa tin Wolverhampton Wanderers đang nhắm đến Alex Oxlade-Chamberlain của Liverpool, muốn mang anh về ngay trong mùa hè này. Cuối tuần mới đây, Wolves đã chiêu mộ thành công trung vệ 18 tuổi Ki-Jana Hoever từ sân Anfield với mức phí 13,5 triệu bảng Anh.

Oxlade-Chamberlain đến Liverpool từ Arsenal vào năm 2017 với mức phí 40 triệu bảng Anh. Từ đó đến nay anh có một đợt nghỉ dài vì chấn thương, không phải là sự lựa chọn số 1 trong đội hình ra sân của HLV Jurgen Klopp. Mới đây, khi The Reds đón Thiago Alcantara từ Bayern Munich, khả năng cao Oxlade-Chamberlain sẽ càng ít được thi đấu.

Liverpool's stance on Alex Oxlade-Chamberlain transfer amid Anfield exit links - Bóng Đá

 Wolves đang nhắm tới Oxlade-Chamberlain.

Hè năm nay, dù không rầm rộ trên thị trường chuyển nhượng nhưng đội chủ sân Anfield cũng đã đón về 3 tân binh, 2 cái tên đáng chú ý hơn cả là Alcantara và Diogo Jota. Đồng thời, đội bóng áo đỏ chia tay Dejan Lovren, Ovie Ejaria và Adam Lallana.

Ở trận ra quân gặp tân binh Leeds United, Liverpool đã làm dấy lên nghi ngờ khi chỉ giành được chiến thắng ở những phút cuối cùng. Tuy nhiên đêm qua, ở đại chiến với Chelsea, Lữ đoàn đỏ lại thi đấu bùng nổ và nhận kết quả chung cuộc thắng 2-0.

Cuối tuần này, họ sẽ có trận đấu khó khăn với đội bóng đang có phong độ cao Arsenal, sau đó gặp Aston Villa trước khi bước vào trận derby Merseyside.

Nhìn lại ngày đầu tiên của Klopp ở Liverpool:

 
Thanh Vũ | 18:34 21/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục