Vừa đón tân binh, Bayern lập tức trói chân trụ cột

09:08 Thứ sáu 22/12/2017

TinTheThao.com.vnSong song việc chiêu mộ tiền đạo Sandro Wagner, ban lãnh đạo Bayern Munich cũng hoàn tất gia hạn với tiền vệ trẻ tài năng Kingsley Coman.

Hôm qua, ban lãnh đạo Bayern thông báo rộng rãi trước truyền thông việc tiền vệ Kingsley Coman đã gia hạn thêm 3 năm hợp đồng, cho phép anh ở lại Allianz Arena đến năm 2023. Trước đó, Coman cập bến Bayern theo dạng cho mượn 2 năm từ Juventus và chỉ chính thức trở thành người của Hùm xám vào tháng 4 vừa qua.

Vừa đón tân binh, Bayern lập tức trói chân trụ cột - Bóng Đá

Bayern gia hạn xong với Coman. 

Sau màn trình diễn chói sáng hồi đầu mùa, ban lãnh đạo Bayern lập tức trói chân Coman. HLV Jupp Heynckes đánh giá cao tài năng của ngôi sao người Pháp. Coman được xem là tương lai của Bayern và thay thế hai đàn anh Arjen Robben và Franck Ribery.

Mùa này, Coman đã có 15 lần ra sân tại Bundesliga, ghi được 2 bàn và giúp Hùm xám duy trì khoảng cách 11 điểm với Schalke trên BXH. Chia sẻ với báo giới, Coman cho biết: "Tôi rất vui và hạnh phúc khi được gắn bó với CLB thêm một khoảng thời gian dài. Tôi rất thoải mái với cuộc sống tại Bayern và ở thành phố Munich." Coman năm nay 21 tuổi và khởi đầu sự nghiệp tại PSG.

Hôm qua, Bayern cũng hoàn tất bản hợp đồng mới mang tên Sandro Wagner từ Hoffenheim. Tiền đạo sinh năm 1987 (30 tuổi) đã ký hợp đồng có thời hạn 2 năm rưỡi với Hùm xám, có thời hạn đến tháng 6/2020. Theo tiết lộ mới nhất từ báo chí Đức, Bayern sẽ trả 12 triệu euro (+3 triệu euro điều khoản phụ) cho Hoffenheim.

Video tài năng của Coman:

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 08:15 22/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục