Vừa đến Ý, sao Chelsea lập tức hẹn hò với bộ ba một thời của M.U

15:49 Thứ năm 23/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnNhiều ngôi sao của Ngoại hạng Anh đã đến thành Milan trong những tháng gần đây.

Mới đây, các ngôi sao của Inter Milan đã cùng nhau ra ngoài dùng bữa tối. Tiền đạo Romelu Lukaku đã đăng tải hình ảnh của buổi gặp mặt này cùng với dòng miêu tả: "Những người anh em, những chàng trai, những người bạn, người đồng nghiệp của tôi". Đặc biệt, dù Chelsea và Inter chưa ra thông báo chính thức về thương vụ Victor Moses, cầu thủ chạy cánh người Nigeria cũng đã góp mặt trong bức hình này.

Inter, the whole team out for dinner: there is also Moses in the PHOTO of Lukaku - Bóng Đá

 Nhiều cầu thủ Ngoại hạng Anh đến Inter thi đấu.

Buổi gặp mặt tất nhiên có cả Ashley Young, cựu đội trưởng Manchester United, người vừa đến sân San Siro với giá 1,5 triệu euro. Thêm Romelu Lukaku và Alexis Sanchez, đã có đến 4 cầu thủ từ các đội bóng lớn Ngoại hạng Anh chuyển đến Inter trong vòng nửa năm qua.

Trong số đó, Lukaku là người đóng góp được nhiều nhất cho Nerrazuri. Kể từ đầu mùa đến nay, tiền đạo người Bỉ đã ghi được 14 bàn thắng, giúp Inter nhiều tuần liền giữ ngôi đầu BXH Serie A. Trái lại, Sanchez gần như hoàn toàn ngồi ngoài vì chấn thương và phong độ thấp.

Đoàn quân của HLV Antonio Conte vừa bị Juventus đòi lại vị trí số 1. Họ để mất điểm ở cả 2 trận gần nhất tại Serie A, hòa 1-1 trước cả Atalanta và Lecce, hiện đã bị Bà đầm già dẫn đến 4 điểm, chỉ còn hơn Lazio 2 điểm nhưng lại đá nhiều hơn 1 trận.

Virtor Moses và những cầu thủ châu Phi từng chơi cho Chelsea: 

Hoài Thu | 14:51 23/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục