Vừa đến West Ham, Pellegrini đã muốn đem "trò cưng" theo

19:42 Thứ năm 24/05/2018

TinTheThao.com.vnVới việc Joe Hart sẽ trở lại Manchester City sau mùa hè này, tân huấn luyện viên (HLV) của West Ham United Manuel Pellegrini đang muốn đem về thêm hai thủ môn nữa cho đội bóng.

Theo đó, một trong những mục tiêu mà chiến lược gia người Chile nhắm đến cho vị trí gác đền chính là thủ thành của Chelsea, Willy Caballero.

Vừa đến West Ham, Pellegrini đã muốn đem

 Willy Caballero đang là mục tiêu số 1 của West Ham hè này.

Như đã biết, vào ngày hôm qua (23/5), HLV Manuel Pellegrini đã chính thức được bổ nhiệm làm người dẫn dắt West Ham, sau khi nhà cầm quân này chia tay Hebei China Fortune (Trung Quốc).

Ngay sau khi nhậm chức, HLV 64 tuổi đã bắt tay vào công việc, khởi đầu là bài toán tìm kiếm người gác đền cho đội bóng khi Joe Hart kết thúc thời gian cho mượn và sẽ trở về với CLB chủ quản Man City. Ngoài ra thủ môn chơi khá ổn định Adrian cũng đang rục rịch tìm bến đỗ mới khiến cho vị trí số một trong khung thành của "Búa tạ" trở nên trống rỗng.

Vừa đến West Ham, Pellegrini đã muốn đem

 HLV Manuel Pellegrini trở thành tân HLV của West Ham.

Chính vì thế, HLV Pellegrini đã nhắm đến ngôi sao Willy Caballero của Chelsea, sau khi hai người từng có quãng thời gian dài làm việc cùng nhau tại sân Etihad.

Mối quan hệ thân thiết giữa HLV Pellegrini và Caballero bắt đầu từ khi cả hai còn ở Malaga. Năm 2014, Pellegrini đến với Man City ông cũng kéo cậu trò cưng theo cùng.

Một yếu tố đảm bảo cho sự thành công của thương vụ này, đó là Caballero sẽ không phải chuyển nơi ở. Anh và gia đình hiện đang định cư tại thành phố London, và một thương vụ chuyển nhượng giữa hai đội bóng London sẽ giúp cho cầu thủ không mất thời gian ổn định lại cuộc sống. Ngoài ra, nếu theo người thầy đến với sân Olympic, Caballero nhiều khả năng sẽ được bắt chính, đó là sức hút lớn cho cá nhân thủ thành 36 tuổi.

Minh Đức | 14:05 24/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục