Vừa đến Tottenham, "Tiểu Depay" đã tuyên bố động trời

23:19 Thứ tư 29/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho đã có được tân binh thứ hai trong kỳ chuyển nhượng này.

HLV Jose Mourinho đang trải qua kỳ chuyển nhượng đầu tiên trên cương vị thuyền trưởng Tottenham. Thực tế, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã được dự báo trước, rằng ông sẽ không thể "hô mưa gọi gió" trên TTCN, bởi chủ tịch Daniel Levy vốn không có truyền thống chi "tiền tấn".

Dù vậy, để xây dựng lối chơi phù hợp với chiến lược của Mourinho, việc bổ sung lực lượng là hết sức cần thiết. Đội hình Tottenham hiện tại gắn liền với HLV Mauricio Pochettino, trong khi giữa hai nhà cầm quân này có quá nhiều sự khác biệt. Dĩ nhiên, Levy nhận ra điều này, dù không phải bom tấn, nhưng ông cũng mang về cho Mourinho những tân binh chất lượng.

bergwijn wants to win Champions League with spurs - Bóng Đá

 Tân binh mới nhất của Tottenham.

Sau bản hợp đồng đầu tiên mang tên Gedson Fernandes, Spurs vừa chiêu mộ thành công Steven Bergwijn, tiền đạo thuộc biên chế PSV. Thực tế, cầu thủ người Hà Lan được giới chuyên môn đánh giá rất cao, và cũng có không ít ông lớn muốn có được chữ ký của anh. Song, Tottenham đã chiến thắng cuộc đua này bằng một thỏa thuận trị giá 25 triệu bảng, có thời hạn 5 năm.

Trong ngày ra mắt đội bóng mới, Bergwijn đã chia sẻ về mục tiêu mà anh hướng đến cùng Spurs. Tờ Goal dẫn lời tài năng này:

"Đây là một thương vụ tuyệt vời, câu lạc bộ này cũng vậy. Tôi có thể mang đến bất kỳ điều gì cho câu lạc bộ, và đội bóng này. Chơi bóng tại Premier League là giấc mơ của mọi cầu thủ; Bầu không khí, các sân vận động luôn đầy ắp."

"Tôi muốn ghi bàn, kiến tạo và giành được danh hiệu Champions League. Mùa trước, tôi đã rất thích thú khi đội bóng này đánh bại Ajax."

"Khi gia nhập PSV, tôi mới 13 tuổi. Thức dậy lúc 6 giờ sáng, đến PSV, mất khoảng một giờ để lái xe đến Eindhoven, và sau đó trở lại trường học, ở đây cho đến ba hoặc bốn giờ. Mỗi ngày đều như vậy."

bergwijn wants to win Champions League with spurs - Bóng Đá

 Bergwijn là trụ cột tại PSV.

"Khi tôi đang tập luyện, cha tôi ngủ trong xe, khoảng 3 hay 4 năm gì đó. Tôi biết những gì mà cha mẹ đã làm cho mình, và nếu không có họ, tôi sẽ không thể ở đây. Thật hạnh phúc khi tôi có thể báo đáp họ như thế nay."

"Khi còn là một cậu bé, tôi đã rất thán phục khi nhìn Mourinho, còn bây giờ tôi chơi bóng dưới sự huấn luyện của ông ấy. Bạn phải tin vào chính mình, và tôi hiểu rõ những gì bản thân có thể mang đến cho câu lạc bộ này. Tôi có thể ghi bàn. Họ chơi thứ bóng đá hay, và đó là điều mà tôi thích. Được thi đấu ở đây là một giấc mơ đối với tôi, và cũng là một vinh dự. "

Cuộc phỏng vấn đầu tiên của Bergwijn tại Tottenham:

Huỳnh Phong | 22:21 29/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục