Vừa đến Tottenham, Mourinho kích nổ "bom tấn" đầu tiên ngay tháng 1

08:18 Thứ năm 21/11/2019

TinTheThao.com.vn"Người đặc biệt" sẽ chiêu mộ ngôi sao hàng đầu Châu Âu này về Tottenham Hotspur?

Ngày hôm qua, truyền thông quốc tế và xứ sở sương mù đặc biệt quan tâm đến thông tin Tottenham Hotspur sa thải HLV Mauricio Pochettino, bổ nhiệm Jose Mourinho lên thay thế. Như vậy, kể từ sau khi rời công việc ở Manchester United, "người đặc biệt" mới lại đón nhận một nhiệm vụ mới, hứa hẹn càng thử thách và cam go hơn.

Mục tiêu của vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha là sớm đưa Tottenham trở lại với top đầu Ngoại hạng Anh, vực dậy đội bóng và hướng đến 1 trong 4 thứ hạng dẫn đầu mùa giải càng sớm càng tốt. Dẫu biết đây là nhiệm vụ hết sức cam go, tuy nhiên với một nhà cầm quân tài năng và cá tính như Jose Mourinho, ông luôn muốn đón nhận những thử thách mới.

Theo AS, ngay khi vừa đến Tottenham, HLV Mourinho đã bắt tay vào việc lên kế hoạch chuyển nhượng cho tháng 1/2020. Ngôi sao mà ông nhắm đến nhiều nhất chính là Gareth Bale, "kẻ thất sủng" tại Real Madrid. Bale đang vướng vào rất nhiều tin đồn rời Santiago Bernabeu, đây là thời điểm thích hợp để Mourinho và BLĐ Tottenham kích nổ "bom tấn".

Tottenham Hotspur boss Jose Moruinho 'to move for Gareth Bale' - Bóng Đá

Bale sẽ trở về Tottenham ngay tháng 1/2020? 

Được biết, Gareth Bale từng là cái tên nằm trong diện thanh trừng của HLV Zinedine Zidane. Tuy nhiên, cuối cùng thì tiền vệ sinh năm 1989 vẫn được giữ lại thêm 1 mùa giải 2019/20. Nhưng với những gì đang diễn ra, có thể thấy ngày Bale rời Madrid đã đến rất gần.

Xem Bale tập luyện:

Minh Trí | 07:30 21/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục