Vừa đến Roma, thần đồng Hà Lan sắp chuyển đến Premier League thi đấu

07:27 Thứ tư 20/02/2019

Justin Kluivert có thể sẽ chuyển đến La Liga hoặc Premier League thi đấu thời gian tới.

Hồi mùa hè năm ngoái, sau khi nhận được sự đeo đuổi của nhiều ông lớn châu Âu, ngôi sao trẻ Justin Kluivert đã quyết định rời Ajax Amsterdam để đầu quân cho AS Roma. Đến một môi trường cạnh tranh hơn ở tuổi 18, không ngoài dự đoán, con trai của huyền thoại Patrick Kluivert đã gặp khó trong việc cạnh tranh một suất đá chính.

Kể từ đầu mùa giải này, Justin đã ra sân 19 lần tại Serie A, tuy nhiên chủ yếu xuất phát rất muộn từ ghế dự bị, chỉ có một lần duy nhất tiền đạo này được chơi trọn vẹn 90 phút. Anh đóng góp được 1 bàn thắng và 3 kiến tạo.

5 sao trẻ đáng chú ý nhất Champions League 2018/19 - Bóng Đá

 Kluivert đang thể hiện chưa đúng như kì vọng.

Dù là một tài năng trẻ rất được kì vọng, nhưng tất nhiên những màn thể hiện đó chưa thể giúp Kluivert nhận được nhiều tin tưởng từ phía CLB. Mới đây, tờ báo Italia Calciomercato tiết lộ rằng AS Roma vẫn chưa cảm thấy thuyết phục vởi Kluivert và dự tính gửi cho mượn cầu thủ này để anh có thể được ra sân thường xuyên hơn.

Hai điểm đến khả quan nhất được đội bóng này nhắm đến là Real Betis và một đội bóng đang chơi ở Premier League.

Trong khi đó, những người đồng đội cũ của Justin ở Ajax Amsterdam vẫn đang chơi hay ở giải quốc nội, đồng thời vừa thể hiện ấn tượng trước Real Madrid ở vòng 16 đội Champions League.

Thanh Vũ | 05:10 20/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục