Vừa đến Monaco, Thierry Henry đã trực tiếp 'dằn mặt' học trò

23:56 Thứ tư 24/10/2018

TinTheThao.com.vnHuyền thoại người Pháp Thierry Henry cảnh báo các học trò của mình: Hãy coi chừng nếu dám công khai nói xấu ông.

Sau 20 năm sự nghiệp thi đấu lừng lẫy, giành mọi vinh quang cùng những ông lớn như Arsenal và Barcelona, cộng với 1 World Cup và 1 EURO trong màu áo tuyển Pháp, Thierry Henry đã giải nghệ năm 2014 trong màu áo New York Red Bulls.

2 năm sau khi tích lũy kinh nghiệm trong vai trò trợ lý huấn luyện tại tuyển Bỉ, huyền thoại Pháo thủ vừa có một bước tiến quan trọng trong sự nghiệp cầm quân của mình, đó là trở thành HLV trưởng của đội bóng thời niên thiếu AS Monaco.

Henry hé lộ hình mẫu cầm quân, không phải Wenger - Bóng Đá

 Henry bắt đầu sự nghiệp huấn luyện ở chính nơi đã bắt đầu sự nghiệp cầu thủ.

Như thường lệ, các cầu thủ của Monaco sẽ được phỏng vấn rất nhiều về cảm nhận đối với người thầy mới. Và để tránh bị nói xấu, Thierry đã nhanh chóng phủ đầu người học trò trẻ Youri Tielemans.

Cụ thể, khi phóng viên đặt câu hỏi cho Tielemans: "Em vừa có HLV mới, Thierry Henry. Ông ấy đang ngồi cạnh em. Mọi thứ đang diễn ra như thế nào khi được Thierry Henry dẫn dắt?", và cựu danh thủ người Pháp, ngồi ngay bên cạnh, đã "dằn mặt" học trò: "Cẩn thận với câu trả lời của cậu đấy..."

Lời nói này đã khiến tiền vệ 21 tuổi bật cười, sau đó Tielemans đưa ra những nhận xét tích cực về Henry: "Tôi đã quen ông ấy được 2 năm chúng tôi đã cùng làm việc tại đội tuyển Bỉ, nên tôi đã phần nào hiểu cách ông ấy làm việc."

"Thierry rất thoải mái ở ngoài đường pitch, nhưng khi chúng tôi ở trên sân tập và sân đấu, ông ấy trở nên rất nghiêm túc."

Thanh Vũ | 22:50 24/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục