Vừa đến Man Utd, Vidic đã phát hoảng với 1 cái tên

06:00 Chủ nhật 12/04/2020

TinTheThao.com.vnFerdinand hồi tưởng lại câu chuyện thú vị về nội bộ CLB, khi đối tác Serbia mới cập bến.

Tài săn bàn của Saha

Trong lịch sử Premier League, Rio Ferdinand và Nemanja Vidic là bộ đôi trung vệ được đánh giá vô cùng cao. Thời còn thi đấu, 2 người đồng đội ăn ý tại Manchester United kết hợp thành tấm lá chắn vững chắc án ngữ trước khung thành Quỷ Đỏ, là thách thức lớn với bất kỳ hàng công dù nguy hiểm đến mấy.

Mới đây qua Metro, Ferdinand đã hé mở 1 yếu tố giúp mình cùng Vidic được tôi luyện lên đỉnh cao: "Thật tuyệt vời với 1 trung vệ như tôi vì hàng tiền đạo đối đầu trong tập luyện ở những thời điểm nhất định là Ruud van Nistelrooy, Ole Gunnar Solskjaer, Rooney, Diego Forlan - những cái tên điên rồ.

"Và rồi còn có thêm Tevez, Berbatov, Louis Saha. Đôi khi bạn thi đấu vào cuối tuần trước các cầu thủ kém xa đẳng cấp của họ."

Rio Ferdinand reveals Nemanja Vidic couldn’t believe how good Louis Saha was at Manchester United   - Bóng Đá

 Ngôi sao làm Vidic choáng ngợp.

Danh thủ người Anh đặc biệt khen ngợi Saha - chữ ký 12,8 triệu bảng mà Sir Alex Ferguson chiêu mộ từ Fulham: "Saha là 1 cầu thủ rất không được đánh giá đúng tầm."

"Tôi từng nhớ Nemanja đến CLB và như thể: 'Rio, gì đây?' Rất khó đối đầu Saha trong tập luyện vì cậu ấy sở hữu khả năng di chuyển, giàu kỹ thuật và cũng mạnh mẽ.

Cậu ấy là một trong những cầu thủ thậm chí không cần biết mình có thể dẫm lên ngón chân, hay thúc cùi chỏ vào mắt bạn."

Phụng Sồ | 05:30 12/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục