Vừa đến Juventus, Ronaldo đã đưa ra lời hứa khiến CĐV nức lòng

13:15 Thứ bảy 21/07/2018

Serie A không phải là nơi để dưỡng già, mà sẽ là một thử thách mới trong sự nghiệp của Ronaldo.

Nếu trên phiên chợ hè năm ngoái, thương vụ Neymar đến Paris Saint-Germain là phi vụ chuyển nhượng gây chấn động nhất, thì năm nay, việc Cristiano Ronaldo rời Real Madrid để thi đấu cho Juventus còn gây phản ứng mạnh hơn thế.

Sau 9 mùa giải đầy vinh quang trong màu áo "Kền kền trắng", cuối cùng CR7 cũng đã rời đi, chuyển đến đội bóng thành Turin với mức phí chuyển nhượng kỉ lục của CLB, 112 triệu euro.

Vừa đến Juventus, Ronaldo đã đưa ra lời hứa khiến CĐV nức lòng - Bóng Đá

Ronaldo sắp có mùa giải đầu tiên tại Serie A.

Các CĐV của Los Blancos tiếc nuối như thế nào trước sự ra đi của Ronaldo thì những người hâm mộ Juventus lại hạnh phúc bấy nhiêu. Ngôi sao người Bồ Đào Nha còn chưa có trận ra mắt, áo đấu của anh tại đội bóng mới đã được bán hết sạch, vé thi đấu cả mùa giải của Juve cũng ở trạng thái tương tự.

Đáp lại những tình cảm đó, cựu sao Manchester United, dù đang trong chuyến công tác đến Trung Quốc, vẫn gửi những lời hứa hẹn đến người hâm mộ, khẳng định sẽ làm hết sức để mang lại cảm xúc cho khán giả mỗi khi ra sân.

"Tôi đã kí một bản hợp đồng 4 năm với Juventus, tôi rất hạnh phúc và hài lòng bởi đây là một trong những đội bóng vĩ đại nhất lịch sử."

"Được chơi bóng ở đây là một điều tuyệt vời đối với tôi. Tôi hi vọng mình sẽ có một khởi đầu tốt và đạt được mục tiêu quan trọng nhất của bản thân: Tôi muốn các CĐV Italia được hạnh phúc, đó là mục tiêu của tôi." 

Thanh Vũ | 11:00 21/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục