Vừa đến Juventus, Maurizio Sarri đã bắt đầu 'đi chợ'

10:35 Thứ ba 18/06/2019

TinTheThao.com.vnCựu HLV Chelsea đã bắt tay vào công việc chuẩn bị cho mùa giải mới.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Alfredo Pedulla, Giám đốc thể thao Fabio Paratici muốn đem về cho tân HLV Maurizio Sarri một hậu vệ mới và cái tên được lựa chọn là Marquinhos của Paris Saint Germain.

Tuy nhiên, việc đang lãnh đến 10,2 triệu Euro/năm tại Pháp sẽ là nguyên nhân không nhỏ khiến thương vụ này gặp khó. Quỹ lương của đội bóng thành Turin chưa thể chi ra con số lớn như thế với một hậu vệ. Việc đón về lại trung Medhi Benatia đã được đề xuất nhưng điều này dường như không khả thi.

Sarri wants Marquinhos and Icardi - Bóng Đá

Marquinhos và Mauro Icardi là hai cái tên HLV Sarri rất muốn có trong đội hình. 

Cầu thủ 25 tuổi gia nhập câu lạc bộ số một nước Pháp từ AS Roma vào năm 2013 với giá 32 triệu euro và anh hiện còn 3 năm trong hợp đồng. Tuy nhiên, Marquinhos có thể sẽ được đem rao bán nếu PSG hoàn tất hợp đồng trị giá 70 triệu euro với Matthijs De Ligt của Ajax.

Bà đầm già cũng đang tiến gần đến các hợp đồng của Merih Demiral (Sassuolo) và Cristian Romero (Genoa). Ở trường hợp của Romero, Juventus có thể cho anh ở lại Genoa để cầu thủ này tích lũy kinh nghiệm.

Bên cạnh đó, Mauro Icardi cũng là niềm mơ ước của HLV Maurizio Sarri. Chiến lược gia 60 tuổi tin chắc rằng nếu vào tay ông, cầu thủ người Argentina sẽ ghi tối thiểu 40 bàn/mùa. Tiền đạo số 9 của Nerazzurri đang bị thất sủng dưới thời của tân HLV Antonio Conte. Anh quyết tâm ra đi trong mùa hè này để tìm kiếm cơ hội ở một đội bóng khác. 

Lê Dũng | 10:15 18/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục