Vừa đến Chelsea đã phải đối đầu đội bóng cũ, Mendy nói gì?

18:41 Thứ năm 26/11/2020

TinTheThao.com.vnThủ thành Edouard Mendy vừa quay lại mái nhà cũ với tư cách đối thủ.

 

Lampard khen ngợi Mendy

Gần như tất cả tân binh mùa hè của Chelsea đều thể hiện xuất sắc ngay khi vừa đến đây, mỗi người đều có cách đóng góp riêng cho đội bóng, tuy nhiên có thể nói Edouard Mendy là bản hợp đồng mang tính bước ngoặt cho The Blues, trám vào lỗ hổng cuối cùng nơi hàng phòng ngự của họ.

Bản thân thủ thành này cũng rất hài lòng về cuộc sống ở thành London. Anh chia sẻ: “Mọi người đã giúp đỡ để giúp tôi hoà nhập tốt nhất có thể. Tôi đáp lại họ bằng cách đạt phong độ tốt nhất trên sân. Tôi sẽ tiếp tục làm vậy để góp phần giúp đỡ đội bóng. Tôi đã được gia nhập một CLB chất lượng, tôi cảm thấy rất thoải mái ở đây. Tôi dần hiểu các đồng đội, điều này giúp ích nhiều trong các trận đấu.”

Mason Mount also praised the impact Mendy has made since his move to Stamford Bridge. - Bóng Đá

 Mendy giúp Chelsea có nhiều trận sạch lưới.

Đáng chú ý, ngay sau khi cập bến Chelsea, Mendy lập tức đối đầu đội bóng cũ Rennes ở Champions League. Ở trận lượt đi tại Anh, Chelsea thắng 3-0. Hôm qua, Mendy đã quay trở lại mái nhà xưa, tiếp tục giúp The Blues giành chiến thắng.

Anh nói về cảm xúc của mình: “Trước trận, tôi có rất nhiều cảm xúc, khi nhìn thấy sân vận động, tôi có một cảm giác rất tuyệt bên trong mình. Sau đó, tôi quay lại với chuyên môn, cố gắng giành chiến thắng để đảm bảo suất đi tiếp. Sau trận, tôi rất vui khi được gặp lại các đồng đội cũ và nhân viên CLB.”

Thanh Vũ | 18:11 26/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục