Vừa đến Bayern, Serge Gnabry tiếp tục 'lang bạt'

09:29 Thứ sáu 23/06/2017

TinTheThao.com.vnVừa cập bến Bayern Munich trong mùa Hè 2017, nhưng Serge Gnabry nhiều khả năng sẽ không chơi tại Allianz Arena mùa tới.

Đầu tháng này, Bayern Munich đã có được tân binh đầu tiên trong mùa Hè 2017. Đó là Serge Gnabry từ Werder Bremen. Nhà vô địch Bundesliga đã chi ra 8 triệu euro cho Bremen, trong một điều khoản được ký giữa cá nhân cầu thủ và CLB chủ quản vào năm ngoái.

 - Bóng Đá

Serge Gnabry ghi bàn cho tuyển U21 Đức

Tuy nhiên, gần như cầu thủ chạy cánh 21 tuổi sẽ không chơi ở Bayern mùa tới. Theo báo chí Đức, 'Hùm xám xứ Bavaria' đang ý định cho mượn cầu thủ đang chơi cho đội U21 Đức đến Hoffenheim hoặc một CLB hàng đầu khác của Đức. Bayern vẫn muốn bổ sung thêm ngôi sao trên hàng công (Alexis Sanchez,...)

Việc Gnabry chấp nhận đến Bayern theo một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, kéo dài đến tháng 6/2020, cũng khiến nhiều người thắc mắc. Và nếu chấp nhận việc 'bị đem cho mượn', cầu thủ từng thuộc biên chế Arsenal sẽ phải nỗ lực rất nhiều.

Mùa giải vừa qua, Gnabry đã chơi rất thành công trong màu áo Werder Bremen khi ghi 11 bàn sau 27 trận tại Bundesliga. Trong màu áo U21 Đức đang đá tại giải U21 châu Âu, Serge Gnabry cũng đã chơi khá ấn tượng và có bàn thắng.

NT - Thể Thao Việt Nam | 09:19 23/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục