Vừa đến Bayern, Sane nói ngay 1 điều với 2 cái tên cạnh tranh

10:13 Thứ tư 22/07/2020

TinTheThao.com.vnLeroy Sane đã nêu cảm nghĩ của mình khi nói về việc sát cánh cùng Kingsley Coman và Serge Gnabry.

 

Video Sane đến Bayern

Leroy Sane là tân binh đáng chờ đợi của Bayern Munich trong mùa giải tới. Anh cập bến Allianz Arena với số tiền gần 50 triệu euro đi kèm điều khoản phụ phí. Như vậy, hàng công của Die Rote sẽ rất mạnh khi Sane có cơ hội song hành cùng những Robert Lewandowski, Kingsley Coman hay Serge Gnabry.

Đặc biệt hơn cả, 2 cánh sẽ trở thành cuộc chiến gắt gao giữa Sane, Coman lẫn Gnabry. Nhiều người tin cặp Sane - Gnabry sẽ được tin dùng nhiều trong mùa giải tiếp theo. Song, Coman đã gắn bó với Bayern 5 năm. Với thâm niên và đẳng cấp đã được khẳng định, ngôi sao người Pháp hứa hẹn cũng có khả năng ra sân cao. 

Nói về điều này, tân binh của Bayern đã lên tiếng bày tỏ. Anh không ngần ngại chia sẻ suất thi đấu với 2 người đồng đội và hào hứng trước viễn cảnh được sát cánh cùng Coman cùng Gnabry. Trên BILD, cầu thủ người Đức phát biểu:

Leroy Sané: “Serge, King, and I: that sounds very good to my ears!” - Bóng Đá

 Sane sẽ đứng chung chiến tuyến với Gnabry và Coman vào mùa tới.

"Tất nhiên là tôi muốn được ra sân nhưng tôi không yêu cầu được ra sân trong mọi trận đấu. Chẳng có cầu thủ nào trên thế giới thi đấu mọi trận nhưng vẫn đạt đẳng cấp cao nhất. Tôi có mục tiêu cho riêng mình. Một hàng công gồm tôi, Serge, King à? Nghe hay đấy."

Trong khoảng 1 tuần qua, Sane đã đến Bayern tập luyện để làm quen với môi trường mới.

Lữ Phong | 09:43 22/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục