Vừa đến Bayern, Perisic đã lên tiếng thách thức cả châu Âu

17:16 Thứ ba 13/08/2019

TinTheThao.com.vnTrong màu áo mới Bayern Munich, Ivan Perisic vừa có những lời phát biểu đầu tiên.

Mới đây, Bayern Munich đã chính thức hoàn tất việc chiêu mộ thành công Ivan Perisic từ Inter MIlan theo dạng cho mượn. Được biết, để nhận được cái gật đầu từ nửa xanh thành Milan trong thương vụ này, "Hùm xám" phải trả 5 triệu euro tiền mượn cho đội bóng nước Ý.

Ngoài ra, trong bản hợp đồng cũng xuất hiện điều khoản cho phép Bayern mua đứt Perisic với mức phí chuyển nhượng 20 triệu euro. Như vậy sau cùng, gã khổng lồ xứ Bavaria đã có cầu thủ chạy cánh thay thế bộ đôi Robbery ở Allianz Arena.

Perisic deal now official:

 Perisic đã chính thức trở thành người của Bayern.

Mua thành công một bản hợp đồng chất lượng nên vì thế sẽ không bất ngờ khi những nhân vật lớn như Salihamidz và Rummenigge ở Bayern đều tỏ vẻ hài lòng. Trên Twitter, GĐTT câu lạc bộ, Salihamidz bày tỏ:

"Cậu ta là một cầu thủ đẳng cấp và kỹ thuật. Tôi chắc chắn Ivan sẽ hòa nhập tốt tại đây và sẽ thi đấu hết mình dưới thời HLV Kovac."

Và tiền vệ người Croatia sau khi chính thức có bến đỗ mới cũng đã phát biểu những lời nói đầu tiên:

"Một niềm vui khi trở lại nước Đức. Bayern là một trong những câu lạc bộ quan trọng nhất của châu Âu. Chúng tôi không chỉ muốn vô địch Bundesliga hay cúp quốc gia Đức mà còn muốn thử lên ngôi ở đấu trường Champions League."

Video Perisic gia nhập Bayern:

Lữ Phong | 16:35 13/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục