Vừa đến Bayern, Coutinho đã lập tức lên tiếng về tham vọng của mình

16:41 Thứ hai 19/08/2019

TinTheThao.com.vnTrong màu áo mới Bayern Munich, Philippe Coutinho đã có những câu phát biểu đầu tiên.

Sau cùng, điều mà NHM Bayern Munich mong chờ đã diễn ra khi "Hùm xám" chính thức chiêu mộ thành công Philippe Coutinho từ Barcelona. Giống như trường hợp của Ivan Perisic, ngôi sao người Brazil sẽ chuyển đến Allianz Arena theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, rõ ràng sự kỳ vọng mà Bayern dành cho cựu cầu thủ Liverpool sẽ lớn hơn rất nhiều đối với Perisic.

Sự góp mặt của Coutinho không chỉ giúp nhà ĐKVĐ Bundesliga sở hữu một đội hình có chiều sâu hơn mà còn giúp khả năng sáng tạo của câu lạc bộ hứa hẹn được tăng lên nhiều. Trong bối cảnh James Rodriguez đã về lại Real, tiền vệ 27 tuổi được mong chờ chia lửa cùng với Thiago Alcantara trong việc cung cấp bóng và dọn cỗ cho tuyến đầu.

Coutinho:

 Coutinho chính thức đến Bayern.

Với đội bóng số 1 nước Đức, bản hợp đồng mang tên Coutinho thực sự là phương án đáng để trao gửi niềm tin. Và về phần ngôi sao sinh năm 1992, anh cũng có nhiều hi vọng và mục tiêu khi đầu quân cho Bayern sau khoảng thời gian ảm đạm ở Nou Camp.

Trong ngày hoàn tất việc chuyển đến Bundesliga chơi bóng, nhà vô địch Copa America 2019 phát biểu qua Twitter CLB mới:

"Bước đi này là thử thách mới đối với tôi khi chuyển đến một quốc gia mới có một trong những câu lạc bộ xuất sắc nhất ở châu Âu. Tôi cực kỳ hào hứng với điều này. Cũng như Bayern, tôi có những mục tiêu lớn và tôi chắc chắn sẽ có thể làm điều đó cùng những đồng đội mới."

Video bàn thắng của Coutinho vào lưới Lyon:

Lữ Phong | 16:30 19/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục