Vừa đến Barca, Vidal đã bị vợ đá?

12:30 Thứ năm 09/08/2018

TinTheThao.com.vnĐến Barcelona với Arturo Vidal là một niềm vui nhưng anh đang ôm ấp nỗi khổ mà không phải ai cũng hiểu.

Thông thường khi các cầu thủ chuyển đến CLB mới thì họ sẽ dẫn gia đình nhỏ của mình để ra mắt và tìm chỗ ở để thích nghi với lối sống khác. Nhưng kể từ ngày Arturo Vidal sang Barcelona thì các fan đã chẳng thấy vợ của anh đâu. 

Vừa đến Barca, Vidal đã bị vợ đá? - Bóng Đá

 Lý do gì mà vợ của Vidal không cùng anh đến Barca?

Cầu thủ người Chile chỉ dẫn theo các con và chụp ảnh trong màu áo của đội bóng xứ Catalonia mà thôi. Giờ đây, báo chí Tây Ban Nha đang đồn thổi thông tin cho rằng vợ chồng Vidal đã ly thân. Thực hư chuyện này như thế nào thì vẫn chưa thể xác định vì người trong cuộc chưa lên tiếng gì cả.

Nhưng các phóng viên đã căn cứ vào mạng xã hội của Vidal để họ nghi ngờ. Từ rất lâu, gia đình anh đã không chụp hình đủ mặt cùng nhau. Vidal chỉ chụp hình và vui đùa với các con còn cô vợ Maria Teresa thì lặng mất tăm. Điều này rất lạ đối với thói quen của cầu thủ này.

Bởi trước đây, khi thi đấu cho Bayern Munich, anh luôn tay trong tay với vợ, thậm chí là họ không ngại đăng ảnh hôn nhau lên Instagram. Còn giờ đây thì cặp đôi không còn sự mặn nồng đó nữa. Cuộc hôn nhân của Vidal và nàng Maria Teresa đã tròn 10 năm.

Họ có chung 3 đứa con và cô vợ của anh được rất nhiều người mến mộ bởi vẻ đẹp của Maria Teresa không thua người mẫu. 

Trang Ý | 11:50 09/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục