Vừa đến Barca, Coutinho đã bị gây khó dễ

10:25 Thứ ba 09/01/2018

TinTheThao.com.vnCho dù rất muốn, nhưng ban lãnh đạo Barcelona vẫn không thể trao cho Philippe Coutinho một số áo tử tế trong ngày chính thức ra mắt CĐV tại Camp Nou.

Sau khi hoàn tất các thủ tục hợp đồng, Philippe Coutinho đã rạng rỡ xuất hiện lần đầu tại sân Camp Nou. Dù Coutinho gặp chấn thương và dự kiến phải ngồi ngoài trong 3 tuần, nhưng anh vẫn hoàn tất màn ra mắt thông thường như các bản hợp đồng khác.

Vừa đến Barca, Coutinho đã bị gây khó dễ - Bóng Đá

Barcelona vẫn không thể trao cho Philippe Coutinho một số áo tử tế trong ngày chính thức ra mắt CĐV tại Camp Nou.

Dù vậy, điểm đáng chú ý là ban lãnh đạo Barcelona vẫn không thể trao cho Philippe Coutinho một số áo tử tế trong ngày chính thức ra mắt CĐV tại Camp Nou. Theo các phương tiện truyền thông Catalonia, Coutinho muốn mặc áo số 7, nhưng số áo này đang bị Arda Turan "chày cối' nắm giữ.

Dù có khả năng cao ra đi, nhưng Arda Turan vẫn không chấp nhận trao lại số áo kể trên cho Coutinho. Nhiều khả năng Philippe Coutinho phải mặc áo số 14, số áo do Javier Mascherano mặc. Quy trình chuyển giao sẽ được thực hiện ngay khi Mascherano chính thức đến Trung Quốc ở thị trường chuyển nhượng tháng 1 năm 2018.

CLB Hebei China Fortune (Câu lạc bộ Bóng đá Hà Bắc Trung Cơ) đã đồng ý trả cho Barcelona 10 triệu euro phí chuyển nhượng. Mascherano đã được đề nghị mức thu nhập 19 triệu euro cho hai mùa có mặt tại Trung Quốc.

Xem buổi lễ ra mắt của Coutinho:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 09:48 09/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục