Vừa đến AC Milan, sao Croatia đã “nịnh” HLV Giampaolo

23:31 Thứ sáu 13/09/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Croatia đã cảm thấy rất hào hứng trước viễn cảnh được khoác áo AC Milan.

Kể từ khi đồng ý dẫn dắt AC Milan, HLV Marco Giampaolo đã cảm thấy rất đau đầu vì hàng công. Vị chiến lược gia 52 tuổi cần 1 cái tên để đá cặp với Krzysztof Piatek trong sơ đồ 4-3-1-2. Tuy nhiên, Andre Silva đã không đáp ứng được sự kì vọng, Rafael Leao vẫn chưa thể hòa nhập với cuộc sống tại Italia. Patrick Cutrone đã chuyển sang Wolves, còn phương án kéo Samu Castillejo đá bó vào trong không đem lại hiệu quả.

Vậy nên, việc chiêu mộ 1 tiền đạo mới đã được Giám đốc kĩ thuật Paolo Maldini đặt ưu tiên hàng đầu. Cái tên được ông nhắm đến là Angel Correa. Tuy nhiên, Atletico Madrid đã đưa ra mức giá quá cao nên Rossoneri đành từ bỏ.

Ante Rebic nói về AC Milan và Marco Giampaolo - Bóng Đá

 Ante Rebic trong buổi họp báo ra mắt AC Milan.

Trong ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng, AC Milan đã gây bất ngờ khi chiêu mộ thành công Ante Rebic từ Eintracht Frankfurt. Tiền đạo người Croatia sẽ khoác áo Rossoneri theo dạng cho mượn trong vòng 2 năm kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 40 triệu euro. Ở chiều ngược lại, Andre Silva cũng đã gia nhập đại diện của Bundesliga.

Ngày hôm nay, sau khi kết thúc đợt tập trung của đội tuyển quốc gia, Ante Rebic đã có buổi họp báo ra mắt AC Milan. Tiền đạo người Croatia đã sẵn sàng cho thử thách tại San Siro. Anh cho biết:

“Tôi đã chơi cho cả Eintracht Frankfurt và đội tuyển quốc gia. Vậy nên, tôi sẵn sàng ra sân vào Chủ nhật tuần này nếu được HLV Marco Giampaolo lựa chọn. Thi đấu với những cầu thủ tuyệt vời luôn là 1 thử thách và sẽ giúp tôi phát triển. Tôi không biết HLV Giampaolo nhưng trước khi đến đây, tôi đã được nghe rất nhiều điều tích cực về ông ấy từ Boban. HLV đã để lại ấn tượng tốt đẹp với tôi trong ngày làm việc đầu tiên.”

(*) Xem lại trận đấu Bayern Munich 1-0 AC Milan tại ICC 2019:

Faro | 22:45 13/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục