Vừa đến AC Milan, sao 8 triệu euro đã khiến "sếp lớn" mát lòng

21:49 Thứ hai 22/07/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Bosnia-Herzegovina đã tiết lộ 3 cái tên mình cảm thấy ngưỡng mộ tại AC Milan.

Trong nỗ lực gia cố hàng tiền vệ, ban lãnh đạo AC Milan đã chiêu mộ thành công Rade Krunic. Để có được tiền vệ người Bosnia-Herzegovina, Rossoneri đã phải chuyển cho Empoli 8 triệu euro. Mặc dù không thể giúp đội bóng cũ ở lại Serie A nhưng tài năng của chàng trai 26 tuổi là không thể phủ nhận. Anh được kì vọng sẽ kết hợp với Franck Kessie, Hakan Calhanoglu, Lucas Paqueta…giúp cho AC Milan giành quyền kiểm soát khu vực giữa sân.

Rade Krunic tiết lộ 3 cái tên ưa thích ở AC Milan - Bóng Đá

 Rade Krunic và các đồng đội đã có mặt ở Kansas.

Hiện tại, thầy trò ông Marco Giampaolo đang tham dự ICC 2019. Họ sẽ lần lượt đối đầu với Bayern Munich, Benfica và Manchester United. Rade Krunic đã hòa nhập rất nhanh và đang cùng các đồng đội di chuyển đến Kansas để chuẩn bị cho trận đấu diễn ra vào ngày 24/7. Trước cuộc chạm trán với “hùm xám xứ Bavaria”, anh đã có buổi trả lời câu hỏi của người hâm mộ trên trang Instagram của Rossoneri. Anh cho biết:

“Ngày đầu tiên ở Milanello thật tuyệt vời. Tôi rất vui khi được tập luyện ở đây và muốn sớm trở lại. Những huyền thoại của Rossoneri mà tôi yêu thích? Kaka xứng đáng là hình mẫu lí tưởng để học hỏi, Maldini là 1 nhà vô địch và Pirlo là 1 cầu thủ đẳng cấp.

Tôi đang luyện tập rất chăm chỉ và không thể chờ đợi để bắt đầu cuộc đua giành chức vô địch. Khoảnh khắc tuyệt vời nhất? Điều ấy sẽ diễn ra vào năm sau, khi được chơi ở Champions League cùng AC Milan.”

Faro | 21:30 22/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục