Vừa đẩy Suarez đi, Barca ngay lập tức đưa "báu vật" thế chỗ

10:43 Thứ năm 24/09/2020

TinTheThao.com.vnĐộng thái không quá bất ngờ nhưng là cần thiết của đội chủ sân Camp Nou.

Như vậy, sau rất nhiều những đồn đoán, cuối cùng Luis Suarez cũng chính thức rời Barcelona để gia nhập Atletico Madrid. Đây là kết cục không quá bất ngờ, nhưng thực sự cay nghiệt và đáng buồn cho chân sút người Uruguay. Sau rất nhiều những đóng góp và cùng Blaugrana đứng trên đỉnh cao, Suarez buộc phải rời Camp Nou trong nước mắt.

Thực tế, kể từ khi HLV Ronald Koeman nắm quyền dẫn dắt CLB xứ Catalan, tương lai của Luis Suarez đã mờ mịt. Tiền đạo sinh năm 1987 được cho là nhận quyết định "trảm" trực tiếp từ chiến lược gia người Hà Lan, nhằm mau chóng tìm kiếm bến đỗ mới ngay hè 2020.

Luis Suarez rời Camp Nou cũng là cơ hội để HLV Koeman bổ sung những gương mặt và loạt chữ ký mới như mong muốn cho đội 1. Dù chưa có cái tên nào tiêu biểu cập bến Barca hè 2020 để bổ sung hàng công, nhưng theo Marca, Barcelona đã điền tên tài năng trẻ Ansu Fati trở thành thành viên của đội 1.

Ansu Fati becomes a first-team squad member at Barcelona - Bóng Đá

Ansu Fati chính thức lên đội 1 Barcelona.

BLĐ Blaugrana đăng ký "viên ngọc" sinh năm 2002 với Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) là một trong 25 cầu thủ đội một của họ cho mùa giải 2020/21. Trong lần gia hạn hợp đồng gần nhất của Ansu Fati với Barcelona, điều khoản giải phóng của sao trẻ này đã tăng từ 170 triệu euro lên 400 triệu euro.

Có thể thấy, việc đẩy đi Luis Suarez chẳng khác nào động thái "dọn chỗ" cho Ansu Fati lên đội 1 Barcelona của HLV Ronald Koeman.

HLV Koeman phát biểu: 

 
Minh Trí | 09:45 24/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục