Vừa đấu giá, áo đấu của Văn Toàn đã có giá cực khủng

12:52 Thứ hai 17/08/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo tuyển thủ Việt Nam, Nguyễn Văn Toàn đã có nghĩa cử cao đẹp trước đại dịch COVID-19.

Hải Dương là một trong những nơi phải chịu ảnh hưởng lớn bởi đại dịch COVID-19. Đây cũng là quê nhà của Văn Toàn. Và ngôi sao đang thi đấu cho CLB Hoàng Anh Gia Lai có nghĩa cử cao đẹp, đó là bán đấu giá chiếc áo đấu số 9 của anh để ủng hộ cho địa phương.

Vừa đăng bán, áo đấu của Văn Toàn đã có giá cực khủng - Bóng Đá

 Văn Toàn đấu giá chiếc áo đấu của mình qua mạng xã hội.

Đặc biệt, chiếc áo được Văn Toàn đấu giá có có đầy đủ chữ ký của các cầu thủ ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022. Thời gian đấu giá sẽ bắt đầu từ ngày 16/8 và kết thúc ngày 23/8 tới đây.

Văn Toàn chia sẻ trên trang cá nhân: "Chiếc áo này là chiếc áo mình mua để lấy chữ ký làm kỷ niệm sau này đối với bản thân mình. Nhưng hôm nay mình muốn bán đấu giá chiếc áo này để ủng hộ cho phường của mình. Số tiền được bao nhiêu mình sẽ chuyển tới phường Thạch Khôi, Thành Phố Hải Dương, Tỉnh Hải Dương . Để có thể giúp được một phần nhỏ nào cho phường mình vượt qua dịch COVID-19 lần này."

Và rất nhanh, chưa đầy 24h sau khi Văn Toàn đấu giá áo đấu của mình qua mạng xã hội, đã có người đấu với số tiền lên đến 300 triệu. Một tuần sau, khi buổi đấu giá kết thúc, chiếc áo của Văn Toàn hứa hẹn sẽ có giá cao hơn nhiều nữa.

Vừa đăng bán, áo đấu của Văn Toàn đã có giá cực khủng - Bóng Đá

 Thông báo mới nhất được Văn Toàn đưa ra.

Minh Tuấn | 11:54 17/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục