"Vua danh hiệu" hoàn hảo cho Man Utd, HLV Solskjaer còn chờ chi?

16:00 Thứ hai 24/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐây là thời điểm mà Manchester United không nên bỏ qua bất kỳ bản hợp đồng tiềm năng nào trên thị trường chuyển nhượng.

Thông tin Dani Alves chia tay Paris Saint-Germain sau 2 mùa giải gắn bó khiến truyền thông quốc tế xôn xao. Hiện vẫn chưa rõ bến đỗ mới của ngôi sao phòng ngự người Brazil. Tuy nhiên, thượng tầng Barcelona đã từ chối khả năng Alves trở về Camp Nou thi đấu. Vậy, Manchester United ngại ngần gì mà không theo đuổi Dani Alves, bản hợp đồng giàu kinh nghiệm bậc nhất trên thị trường chuyển nhượng?

Kinh nghiệm đỉnh cao

Kinh nghiệm chinh chiến đỉnh cao chính là điều lớn nhất mà Dani Alves mang đến Man Utd, nếu thượng tầng đội chủ sân Old Trafford quyết định theo đuổi ngôi sao phòng ngự người Brazil. Từng trải qua những năm tháng thi đấu đỉnh cao trong màu áo Sevilla, Barcelona, Juventus hay Paris Saint-Germain, Alves hiểu rõ mong muốn quay trở lại với đường đua danh hiệu và đỉnh cao danh vọng của Man Utd cần những gì.

Dani Alves quá giàu kinh nghiệm đỉnh cao. 

Quỷ đỏ thành Manchester vẫn thiếu những nhân tài có khả năng đóng góp một cách rõ rệt cho đội bóng. Nhiều sao trẻ còn quá non, chưa thể đáp ứng ngay kỳ vọng của CLB, trong khi một số trụ cột thì thi đấu có phần thiếu quyết tâm, bản lĩnh và khát khao quật khởi. Dani Alves chính là mẫu "chiến binh" cùng kinh nghiệm trận mạc lâu năm mà Quỷ đỏ rất cần. Bản thân HLV Solskjaer hẳn cũng rất mong muốn kinh nghiệm của Dani Alves sẽ góp phần giúp hàng thủ Man Utd dần kết dính và tiến bộ hơn trong tương lai.

Đẳng cấp thế giới

Đẳng cấp là điều không phải bàn cãi ở cái tên Dani Alves. Trong suốt sự nghiệp thi đấu đỉnh cao ở 17 mùa giải vừa qua, hậu vệ người Brazil luôn cho thấy anh xuất sắc và tài năng như thế nào ở vị trí hậu vệ cánh phải trong sơ đồ của mọi đội bóng. Dani Alves đơn giản là mẫu cầu thủ ổn định, cần cù và cả một ít "tiểu xảo" làm nên phong cách chơi bóng có phần tinh quái, hiệu quả.

Dani Alves hoàn toàn có thể thay thế hoàn hảo cho Antonio Valencia.

Đẳng cấp của Dani Alves chắc chắn sẽ giúp cho đội hình Man Utd có thêm làn gió mới, trong bối cảnh đội sân Old Trafford đang mong muốn có nhiều bản hợp đồng "bom tấn" và ngôi sao chất lượng cập bến ngay mùa hè 2019.

"Ông vua danh hiệu" làng túc cầu

Không ngoa nếu nói, Dani Alves đi đến đâu, ở đó sẽ có danh hiệu. Đây cũng là ưu thế của cựu hậu vệ Barcelona, người hiện là một trong những cầu thủ sở hữu nhiều danh hiệu nhất trong sự nghiệp thi đấu đỉnh cao. 

Man Utd là đội bóng đang rất "khát" vinh quang. Sự may mắn, bản lĩnh của một cầu thủ từng vô địch nhiều giải đấu trên thế giới như Dani Alves chắc hẳn mang lại nhiều niềm tin cho Quỷ đỏ thành Manchester. Chẳng uổng phí chút nào nếu đem về một ngôi sao mang lại hàng loạt giá trị quan trọng cho đội bóng như vậy.

Xem siêu phẩm của Dani Alves ghi vào lưới Real Madrid:

Minh Trí | 15:30 24/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục