Vừa đả bại Juventus, Koeman đã nhận tin cực vui từ công thần Barca

15:30 Thứ sáu 30/10/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Hà Lan sẽ có sự bổ sung vô cùng chất lượng từ vị trí này.

Barcelona vừa có trận thắng Juventus ở lượt đấu thứ 2 vòng bảng Champions League 2020/21. Thầy trò HLV Ronald Koeman đối diện với rất nhiều khó khăn và thử thách, từ kết quả bạc nhược đến tình hình nội bộ đầy bất ổn. Dẫu vậy, sự trỗi dậy kịp thời của các chân sút trên hàng công, tiêu biểu là Lionel Messi và Ousmane Dembele giúp Blaugrana nhấn chìm Juventus ngay tại Turin.

Trở về La Liga, Barca chắc chắn sẽ phải thận trọng bởi Real Madrid luôn là đối thủ thách thức rất lớn ngôi vương xứ sở đấu bò. Hơn nữa, Real cũng đang là đương kim vô địch giải đấu, cũng như có được sự tự tin nhất định sau chiến thắng trước Barca ở El Clasico. Để bám đuổi Real, thầy trò Koeman cần phải giữ vững tinh thần chiến đấu, chiến thắng từng đối thủ 1 cũng như có sự chuẩn bị nhân sự hợp lý.

Theo Marca, bộ sậu huấn luyện của Barca cũng vừa nhận tin vui khi thủ thành Marc-Andre ter Stegen đã có thể trở lại tập luyện, sau nhiều tuần ngồi ngoài vì chấn thương.

Ter Stegen returns to group training - Bóng Đá

Ter Stegen trở lại tập luyện.

Ter Stegen là chốt chặn không thể thiếu trên hành trình xưng vương, chinh phục đỉnh cao của Barcelona.

Sự trở lại của thủ môn người Đức chắc chắn sẽ mang lại niềm tin và góp phần giúp tình hình nhân sự của Barcelona thêm phần dễ thở. Ở những vòng đấu tới, HLV Koeman cần toàn bộ lực lượng mạnh mẽ nhất trong tay, Ter Stegen trở lại như một cứu cánh bất ngờ và đáng trân trọng.

HLV Koeman phát biểu: 

 
Minh Trí | 15:00 30/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục