"Vua" của Euro 2004 tái xuất giang hồ

19:44 Thứ bảy 18/02/2012

Theo giới truyền thông nước Đức, HLV huyền thoại của ĐT Hy Lạp Otto Rehhagel hiện đang sẵn sàng tiếp quản chiếc ghế HLV của Hertha Berlin nhằm giúp đội bóng này vượt qua cơn khủng hoảng đang phải đối mặt.

Theo hãng truyền thông DAPD tiết lộ hôm thứ Sáu (17/2) thì ông Otto đã đồng ý với việc sẽ thay HLV Michael Skibbe, người bị Hertha sa thải 6 ngày trước đó. Ông Michael Skibbe mới chỉ dẫn dắt đội bóng thành Berlin được đúng 5 trận và cả 5 trận này, Hertha đều thua trận.

Ông Otto trở lại nghề cầm quân - Ảnh Getty

Bản hợp đồng chính thức của ông Otto với Hertha theo dự kiến sẽ được công bố ngay sau khi CLB chơi trong trận đấu với Borussia Dortmund vào tối 18/2 ngày hôm nay.

Theo tờ Bild, ông Michael Preetz, một thành viên trong ban huấn luyện, đã thông báo tin này với toàn bộ các cầu thủ. Trong khi đó, hãng truyền thông địa phương RBB khẳng định Otto sẽ có buổi ra mắt vào Chủ nhật (19/2).

Hertha hiện đang đứng thứ 15 với 2 điểm nhiều hơn nhóm có nguy cơ xuống hạng. Họ vừa trở lại với Bundesliga sau khi giành vé thăng hạng vào cuối mùa giải năm ngoái.

Trước đó, sau khi sa thải Markus Babbel, HLV Skibbe đã được bổ nhiệm nhưng ông này đã không thể trụ lại được lâu và đã phải ra đi sau 5 trận dẫn dắt đội bóng.

Quyết định bổ nhiệm Otto Rehhagel cho thấy nước cờ mạnh tay của BLĐ Hertha. Tên tuổi của nhà cầm quân người Đức này gắn với ĐT Hy Lạp sau khi ông giúp đội tuyển này vô địch Euro 2004 một cách ngoạn mục.

Sau khi chia tay ĐT Hy Lạp năm 2010, nhà cầm quân 73 tuổi này chưa nhận lời dẫn dắt một đội bóng nào. Ở nước Đức, ông từng dẫn dắt các đội bóng của Bundesliga là Bayern Munich, Kaiserslautern và Werder Bremen.

"Thật tuyệt vời", cựu HLV Babbel, người hiện đang dẫn dắt Hoffenheim, nói về việc Otto sẽ dẫn dắt đội bóng cũ. "Tôi đang chờ đợi được gặp lại ông ấy".
N.Q | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục