Vừa công bố Logo mới, Juventus bị 'ném đá' không thương tiếc

08:06 Thứ ba 17/01/2017

TinTheThao.com.vnNgay sau khi công bố Logo mới của CLB, Juventus nhận rất nhiều lời chỉ trích trên mạng xã hội.

Hôm qua, Juventus chính thức công bố Logo mới của đội bóng. Nhà ĐKVĐ Serie A đã bỏ hẳn Logo cũ và sử dụng hình ảnh mới chỉ với một chữ ‘J’ được thiết kế khá bắt mắt. Tuy nhiên với những CĐV của đội bóng, họ đã không kiềm chế được sự ngạc nhiên, thất vọng rồi nổi giận với thiết kế này.

Vừa công bố Logo mới, Juventus bị 'ném đá' không thương tiếc - Bóng Đá

 Logo mới của Juventus. Ảnh: Goal.

Người dùng tên Samuel bày tỏ sự tiếc nuối: “Juventus từ 100 xuống còn 0 diểm quá nhanh.” Trong khi Finkle cho biết: “Logo của Juventus nhìn giống như một nhãn hiệu bao cao su.

Anh chàng có nicknam Leggeman còn mang cả Paul Pogba vào châm biếm: “Logo mới của Juventus nhìn như một hình mà Pogba sắp cạo lên đầu của mình.” Còn Ben lại cay đắng: “Điều tồi tệ nhất là có ai đó đã trả tiền cho Logo này, nhìn nó như một bài tập về nhà còn đang dang dở.

Hầu hết những ý kiến của CĐV Juventus đều không ủng hộ Logo mới mà CLB quyết định công bố. Một số người còn cho rằng đội bóng đã quá xem thường NHM khi không thảo luận với họ về Logo này.

Đầu mùa này, một số CLB đã thay đổi Logo theo hướng đáng chú ý như Manchester City và West Ham, tất nhiên họ không bị chỉ trích như cách Juventus đã làm.

Video những bàn thắng hay nhất của Juventus trong năm qua

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 06:20 17/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục