''Vua chuyền'' than thở ''đang cô độc'', Liverpool có thêm cơ hội?

11:19 Thứ tư 20/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTờ Mirror khẳng định Liverpool đang có nhiều cơ hội hơn để chiêu mộ ngôi sao trong đội hình CLB Bournemouth.

Trong số những cái tên được đồn đoán có thể cập bến sân Anfield ở mùa đông tới, tiền vệ của Bournemouth, Ryan Fraser là người được các CĐV The Kop quan tâm bậc nhất. Mới đây, theo tờ Mirror, Liverpool vừa nhận được một sự thúc đẩy trong mối quan tâm - nếu có - của họ dành cho tuyển thủ Scotland.

Ấn phẩm của Anh dẫn lời Ryan Fraser cho hay anh đang cảm thấy như  'một kẻ cô độc' tại sân Vitality. Tuy nhiên, cầu thủ 25 tuổi cũng nói thêm rằng lý do chỉ đơn giản là vì người bạn thân Marc Pugh đã rời đến Queens Park Rangers.

"Anh ấy là người bạn tri kỷ tốt nhất của tôi bên ngoài sân cỏ, vậy nên thấy anh ấy được cho mượn [tới Hull mùa trước] đã rất khó khăn rồi", Fraser nói với tờ Bournemouth Echo (Mirror dẫn lời).

Fraser admits feeling 'a loner' at Bournemouth amid Liverpool links - Bóng Đá

Tiền vệ Ryan Fraser đang cảm thấy cô đơn tại Bournemouth.

"Tôi rõ ràng đã trở lại là một kẻ cô độc, một lần nữa! Pughie là Pughie. Bạn không thể nói xấu về Pughie. Anh ấy có lẽ là một trong những người tốt tính nhất. Nath (Ake) có thể đứng ngay sau đó, còn tôi có thể tự nhận bản thân ở vị trí thứ 3!’’

"Anh ấy sẽ trông chừng bạn, giống như năm ngoái khi anh ấy mời tôi đi chơi Giáng sinh. Gia đình tôi không đến đây, tôi đã không gặp họ trong 1 năm và sau đó Pughie đã rủ tôi đi chơi Giáng sinh riêng với anh ấy."

Dựa vào một câu chuyện về tình bạn ở Bournemouth để kết luận rằng Liverpool có nhiều cơ hội hơn với Ryan Fraser, hẳn là tờ Mirror cũng có phần ‘’quá đà’’. Mặc dù vậy, ngay cả khi nhà báo James Pearce đã phủ nhận việc The Kop có quan tâm tới Fraser, nhiều NHM của Nửa Đỏ vùng Merseyside vẫn rất hy vọng đội nhà có thể chiêu mộ một tài năng đã khẳng định được mình ở Premier League như anh.

Xem những hình ảnh từ chiến thắng 3-1 của Liverpool trước Manchester City:

Ngọc Bách | 09:40 20/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục