Vừa chuyển sang Inter, Sanchez đã "nói không với Man Utd"

00:07 Thứ ba 10/09/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Chile vẫn chưa có được trận đấu ra mắt cho Inter Milan.

Theo tiết lộ từ tờ Corriere dello Sport, tiền đạo Alexis Sanchez hi vọng Inter Milan sẽ biến thoả thuận cho mượn của anh thành một bản hợp động dài hạn vào mùa Hè tới. Trước đó, cầu thủ người Chile đã chuyển sang Serie A từ Manchester United trong những ngày chuyển nhượng cuối cùng.

Mặc dù chưa chơi cho Nerazzurri một phút nào nhưng Alexis Sanchez đã bày tỏ nguyện vọng được tiếp tục gắn bó sự nghiệp của mình với Inter Milan. Cầu thủ 30 tuổi mong muốn lấy lại phần nào phong độ của mình sau quãng thời gian ác mộng tại Old Trafford, nơi Sanchez trở thành cái bóng của chính mình.

Có mặt trên băng ghế dự bị ở trận thắng 2-1 của Inter trước Cagliari, nhưng Sanchez chưa thể có được cho mình màn ra mắt. Nhiều khả năng, anh sẽ chơi trận đấu đầu tiên tại Serie A vào cuối tuần này, khi Inter đối đầu Udinese.

Alexis Sanchez Wants To Stay At Inter Beyond Loan Spell - Bóng Đá

 Có vẻ như Sanchez không xem đây là một chuyến dạo chơi.

Đáng chú ý, Udinese cũng chính là câu lạc bộ mà Sanchez từng thi đấu trong giai đoạn 2008-2011, nơi anh bắt đầu được các ông lớn chú ý đến. Sẽ rất trùng hợp nếu anh tìm lại phong độ của mình chính tại đây.

Dĩ nhiên, mong muốn gắn bó với Inter nằm ngoài tầm tay của Sanchez. Bên cạnh việc Inter không có điều khoản mua đứt khi hợp đồng cho mượn hết hạn, thì trước đó đội bóng này cũng đã rất băn khoăn về mức lương của Sanchez.

Huỳnh Phong | 23:00 09/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục