Vừa chiêu mộ Pepe, Arsenal đã tính đường giữ chân "Fabregas 2.0"?

11:30 Thứ sáu 02/08/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Arsenal, Ian Wright vừa đưa ra một lời khuyên dành cho Pháo thủ.

Với việc đã chính thức chiêu mộ được Nicolas Pepe trong kỳ chuyển nhượng hè, Arsenal mùa tới hứa hẹn sẽ tạo nên những bất ngờ khi sở hữu trong đội hình rất nhiều ngôi sao tấn công thượng thặng. Tuy nhiên, song song với nhiệm vụ tăng cường những tân binh mới, Pháo thủ cũng cần phải tìm cách giữ chân những trụ cột khi tháng 6 vừa rồi, sân Emirates đã phải chứng kiến rất nhiều cuộc chia tay khi Petr Cech, Aaron Ramsey, Stephan Lichtsteiner và Danny Welbeck đã lần lượt nói lời giã biệt thành London. 

Đặc biệt, theo lời khuyên từ huyền thoại Ian Wright, Arsenal nên gia hạn hợp đồng với một "viên ngọc quý" trong đội hình, người đã không ngừng thể hiện sự tiến bộ trong mùa giải vừa qua và được mệnh danh là "Cesc Fabregas 2.0". Cụ thể, Ian Wright cho biết: "Arsenal đã có được một bản hợp đồng "bom tấn", giờ là lúc nhìn lại và đưa ra kế sách hợp lý trong việc giữ chân trụ cột. 

Vừa chiêu mộ Pepe, Arsenal đã tính đường giữ chân

Huyền thoại Arsenal, Ian Wright khuyên Pháo thủ nên nhanh chóng giữ chân Matteo Guendouzi.  

Chúng ta đều biết Matteo Guendouzi mùa giải năm ngoái khi vừa gia nhập Pháo thủ chỉ có giá 8 triệu nhưng bây giờ định mức của cậu ấy phải khoảng 30 triệu. Rất nhiều đội bóng lớn đã ngỏ lời quan tâm đến Matteo và tôi nghĩ Arsenal nên nhanh chân trong việc gia hạn hợp đồng với cậu ấy".  

Phi Yến | 08:00 02/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục