Vừa cập bến Real, Hazard vẫn có thể trở lại Stamford Bridge?

10:08 Thứ bảy 08/06/2019

TinTheThao.com.vnEden Hazard đã chính thức chuyển đến Real Madrid bằng một bản hợp đồng khủng.

Sau cùng, Real Madrid cũng đã chiêu mộ thành công Eden Hazard theo một bản hợp đồng 5 năm. Được biết, đội bóng Hoàng gia phải bỏ ra số tiền lên đến 140 triệu euro dành cho Hazard và biến anh thành thương vụ đắt giá nhất mùa hè vào thời điểm hiện tại.

Lúc này, giấc mơ được gia nhập binh đoàn Hoàng gia và được Zidane dẫn dắt của cựu cầu thủ Lille đã thành sự thật. Trong ngày chia tay Chelsea, thủ quân tuyển Bỉ cũng viết vài lờ tâm sự trên mạng xã hội.

"Chelsea và NHM Chelsea luôn đặc biệt với tôi và mùa giải tới, tôi sẽ theo dõi kết quả của họ trước tiên. Tôi mong rằng sẽ có thể chạm trán họ vào mùa giải tới và mọi mùa giải để chúng tôi có thể gặp nhau lần nữa."

Cập bến Real, Hazard có nguy cơ gặp lại Chelsea vào mùa giải tới? - Bóng Đá

 Dựa vào phân loại hạt giống mới đây, Chelsea có thể gặp Real vào mùa tới.

Tất nhiên, đó chỉ là ước mơ của riêng Hazard nhưng điều này cũng có thể biến thành sự thật.

The Blues dù chỉ đứng thứ 4 ở giải quốc nội nhưng với việc họ đăng quang tại Europa League, câu lạc bộ thành London đã trở thành 8 đội hạt giống trong mùa giải tiếp theo tại Champions League. Còn Real Madrid, đội bóng đứng thứ 3 tại La Liga nên bị đẩy xuống nhóm 2 trong việc phân chia bảng ở đấu trường số 1 châu Âu. Do đó, tiền vệ người Bỉ vẫn có nhiều cơ hội được quay trở lại Stamford Bridge nếu được ông trời chiều ý.

Lữ Phong | 09:45 08/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục