Vừa cầm hòa Barcelona, kế mà Montella hiến cho Roma là gì?

23:08 Chủ nhật 01/04/2018

TinTheThao.com.vnVincenzo Montella cùng Sevilla vừa cầm chân Barcelona tại La Liga, và rõ ràng rất nhiều CĐV của Roma đang rất muốn nhận những lời khuyên từ người quen cũ.

Vào ngày hôm qua, Sevilla đã có được một trận hòa có phần đáng tiếc, khi họ đã dẫn 2-0 cho đến tận phút 87 của trận đấu. Tuy nhiên sự xuất sắc của Luis Suárez và Lionel Messi đã giúp Barcelona kịp thời gỡ hòa và giữ lại một điểm vô cùng quý giá.

Vừa cầm hòa Barcelona, kế mà Montella hiến cho Roma là gì? - Bóng Đá

 

Chứng kiến những khó khăn mà Sevilla tạo ra cho Barcelona, có lẽ rất nhiều CĐV của Roma đang rất chờ đợi những lời khuyên từ người quen cũ - Montella. Tuy nhiên đáp lại sự chờ đợi này, vị thuyền trưởng của Sevilla chỉ nói ngắn gọn rằng: "Mọi thứ sẽ dễ dàng hơn nếu Messi không ra sân. Tuy nhiên tôi tin Eusebio Di Francesco biết phải làm gì."

Chưa biết Di Francesco sẽ dùng đối sách nào để chống lại Barcelona, nhưng trước mắt có lẽ ông cần phải nhanh chóng tìm ra hướng giải quyết cho bài toán nhân lực của Roma vào thời điểm này.

Cụ thể theo những thông tin mới nhất, nhiều khả năng trong chuyến làm khách tới Tây Ban Nha vào giữa tuần này, Roma sẽ không thể có một lúc 3 cầu thủ đó là Radja Nainggolan, Cengiz Under và Lorenzo Pellegrini.

Video tài chơi bóng của Vincenzo Montella trong quá khứ

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 22:00 01/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục