Vừa bước xuống sân bay, Vincent Nguyễn đã "đốn tim" NHM bằng 1 hành động

10:33 Thứ ba 09/04/2019

TinTheThao.com.vnVincent Nguyễn đã có mặt tại thành phố Hồ Chí Minh để cùng các đồng đội và Ban huấn luyện tại Hochiminh City Wings chuẩn bị cho mùa giải mới.

hcm-8

Trước thềm mùa giải mới, Hochiminh City Wings đã có thương vụ trao đổi Henry Nguyễn để chiêu mộ về Vincent Nguyễn, trụ cột của Hanoi Buffaloes ở 2 kỳ VBA trước. Photo: VBA. 

hcm-9

Với sự góp mặt của Vincent Nguyễn, "Anh hai Đại bàng" đang được kỳ vọng sẽ tạo nên bất ngờ ở VBA 2019. Photo: Hochiminh City Wings.  

hcm-2

Dịp đầu tháng 4 này, hậu vệ Hà Lan đã đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất để cùng đội bóng chuẩn bị cho mùa giải mới. Photo: Fanpage Hochiminh City Wings.  

hcm-3

Ngay khi vừa đáp xuống phi trường, anh đã có một "nụ cười tỏa nắng làm đốn tim" người hâm mộ. Photo: Fanpage Hochiminh City Wings.  

hcm-7

Được biết, Vincent Nguyễn đang rất hào hứng với trải nghiệm mới cùng Hochiminh City Wings. Photo: Fanpage Hochiminh City Wings.  

hcm-6

Sự xuất hiện của anh cũng giúp "Anh hai Đại bàng" đón chào thêm một lượng lớn cổ động viên nữa, những người hâm mộ tài năng chơi bóng và vẻ điển trai của Vincent Nguyễn. Photo: Fanpage Hochiminh City Wings.  

hcm-5

Vincent Nguyễn chụp hình bên cạnh đại diện Hochiminh City Wings. Photo: Fanpage Hochiminh City Wings.  

hcm-4

Anh cười rất tươi trong ngày đến với đội bóng mới. Photo: Fanpage Hochiminh City Wings.  

hcm-1

Vào chủ nhật ngày 14/4 tới, Hochiminh City Wings sẽ mở đợt tuyển chọn nội binh cho VBA 2019 và rất có thể, tân binh của đội, Vincent Nguyễn cũng sẽ góp mặt trong buổi "try out" này. Photo: Fanpage Hochiminh City Wings.  

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 10:32 09/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục