Vừa bốc thăm, "sếp lớn" Atletico đã dằn mặt: "Chúng tôi có Oblak, Liverpool nên thấy chóng mặt"

10:20 Thứ ba 17/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChủ tịch của CLB Atletico Madrid, ông Enrique Cerezo đã có những phát biểu đầy tự tin về cơ hội đi tiếp của đội nhà ở UEFA Champions League.

Những lá thăm may rủi đã đẩy nhiều đại diện của Anh vào các cặp đấu khó ở vòng 16 đội UEFA Champions League, trong đó Liverpool sẽ phải chạm trán “cường địch” Atletico Madrid. Nói về việc sớm phải đối đầu với các nhà đương kim vô địch, chủ tịch của Atletico, ông Enrique Cerezo đã đưa ra một cảnh báo táo bạo cho Lữ đoàn Đỏ.

Nói với ấn phẩm Tây Ban Nha Marca, Cerezo phát biểu: "Tôi nghĩ Liverpool nên cảm thấy chóng mặt. Chúng tôi biết rằng Liverpool hoặc bất kỳ đội nào khác có thể bị lá thăm đưa tới đối mặt với chúng tôi.”

"Đây không phải là lần đầu tiên chúng tôi loại họ, chúng tôi đã làm được điều đó ở Europa League. Họ là một đội bóng tuyệt vời, nhưng chúng tôi có Jan [Oblak]."

Atletico president hopes to beat Liverpool: 'It's not the first time we knock them out' - Bóng Đá

Chủ tịch Enrique Cerezo tự tin rằng Atletico của ông có thể đánh bại Liverpool.

Enrique Cerezo đã nhắc đến thủ môn Jan Oblak như một phần quan trọng trong kế hoạch đối đầu với Liverpool, và bản thân người gác đền này cũng đã chia sẻ cảm xúc và kỳ vọng của anh từ kết quả bốc thăm mới nhất: "Họ là một đội bóng tuyệt vời, nhưng tôi thích chơi với những người vĩ đại. Tôi chắc chắn rằng chúng tôi sẽ làm tốt", Marca dẫn lời tuyển thủ Slovenia.

Ở trận bán kết UEFA Europa League 2010, Liverpool đã bị Atletico Madrid loại khỏi cuộc chơi dù đánh bại họ tại Anfield với tỷ số 2-1. Nhưng thời gian đã mang lại quá nhiều đổi thay; giờ đây, với cả 2 đội bóng đã có những bước tiến rất mạnh mẽ so với thời điểm đó, NHM hoàn toàn có quyền kỳ vọng vào một cuộc thư hùng nảy lửa và cực kỳ hấp dẫn.

Xem câu chuyện đằng sau thương vụ đưa Fernando Torres từ Atletico đến Liverpool:

Ngọc Bách | 08:54 17/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục