Vừa bình phục, sao Man Utd có 3 đường kiến tạo khi lên tuyển

09:20 Thứ sáu 15/11/2019

TinTheThao.com.vnAngel Gomes đã đánh dấu sự trở lại ấn tượng của mình sau chấn thương với 3 đường kiến tạo khi lên đội U20 Anh.

Tương lai của Gomes ở Man Utd bị nghi ngờ khi anh chỉ còn chưa đầy một năm trong hợp đồng ở câu lạc bộ. Chấn thương khiến anh không có đóng góp gì trong thời gian gần đây.

Angel Gomes returns from injury with 'three assists' for England under-20s - Bóng Đá

 Gomes liên tục tỏa sáng ở đội trẻ.

Tuy nhiên, Gomes đã phần nào khẳng định được tài năng của mình với màn trình diễn xuất sắc trong màu áo đội tuyển trẻ của Anh. Cầu thủ 19 tuổi này đã cung cấp hai pha kiến tạo và giành được một quả phạt đền, góp vào chiến thắng 4-0 đầy ấn tượng của Tam sư trẻ trước Bồ Đào Nha.

Đó như một lời nhắc mà Gomes gửi đến Ole Gunnar Solskjaer. Tại Man Utd lúc này, những màn trình diễn nghèo nàn từ Andreas Pereira, Juan Mata và Jesse Lingard đang khiến vị HLV trẻ tuổi người Na Uy đau đầu ở vị trí số 10. Có lẽ, đã đến lúc Solskjaer phải trao cho Gomes cơ hội, như những gì mà các đồng đội ở tuyển của tài năng trẻ này, như Jadon Sancho, Phil Foden hay Callum Hudson-Odoi đang được hưởng.

Gomes là một cầu thủ đầy tiềm năng, với sức sáng tạo, khả năng di chuyển, tầm nhìn và kỹ thuật vượt trội. Điểm yếu duy nhất của Gomes chỉ là thể hình thấp bé mà thôi. Hy vọng rằng, trong hai trận đấu tại UEFA Europa League của Man Utd sắp tới, trước Astana và AZ Alkmaar, người ta có thể thấy Gomes tung hoành.

Bruno Fernandes - số 10 trong mơ của Solskjaer:

Minh Tuấn | 08:17 15/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục