Vừa bị trảm, Henry đã được Hazard "tạo công ăn việc làm"

17:54 Thứ sáu 25/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnEden Hazard tin rằng những gì xảy ra tại Monaco chưa phải là dấu chấm hết cho nghiệp cầm quân của Henry.

Như đã biết, vừa qua huyền thoại Arsenal - cựu tiền đạo Thierry Henry đã chính thức bị AS Monaco "đá" khỏi chiếc ghế HLV trưởng. Và mới đây, tiền vệ Eden Hazard đã gửi tới cựu danh thủ người Pháp những lời an ủi:

"Tôi tin trong tương lai anh ấy sẽ trở thành một chiến lược gia vĩ đại. Anh ấy luôn được đội tuyển Bỉ chào đón. Nếu muốn quay lại, chắc chắn Henry sẽ biết phải tìm chúng tôi ở đâu."

Eden Hazard backs Thierry Henry to bounce back after being suspended by Monaco    - Bóng Đá

Là một huyền thoại trong giới cầu thủ, thế nhưng Henry lúc này vẫn chỉ là một tay mơ trong giới huấn luyện.

Nếu bạn chưa biết, thì trước khi ngồi lên chiếc ghế nóng tại Stade Louis II, Henry từng có thời gian đảm nhiệm công tác trợ lý huấn luyện cho HLV Roberto Martinez cho Quỷ đỏ. Tuy nhiên, có vẻ những kinh nghiệm có được trên cương vị trợ lý là chưa đủ để "Đứa con thần gió" có thể tự mình đảm đương trọng trách. Dù trước đó từng khá thành công trên cương vị chuyên gia phân tích của kênh Sky Sport, thế nhưng khi tự thân "xuất mã", Henry lại chỉ có thể giúp AS Monaco giành được 2/12 chiến thắng tại Ligue 1.

Anh Tú | 16:40 25/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục