Vừa bị sa thải, Ancelotti đã được Arsenal chèo kéo

11:46 Thứ tư 11/12/2019 | 2

TinTheThao.com.vnArsenal sẽ tiếp cận HLV Ancelotti để ngồi vào chiếc ghế nóng sau khi ông bị sa thải.

 Sau chiến thắng 4-0 trước Genk với cú hattrick của Milik và bàn thắng của Mertens, HLV Carlo Ancelotti đã chính thức bị Napoli sa thải. Đây vốn không phải là vấn đề chuyên môn mà bắt nguồn từ những mâu thuẫn của vị chiến lược gia người Ý với chủ tịch Aurelio de Laurentiis.

Cụ thể, ông chủ của Napoli đã yêu cầu các cầu thủ ở lại bản doanh CLB sau mỗi trận để giúp họ hiểu nhau hơn. Tuy nhiên, Ancelotti lại cảm thấy điều này vô nghĩa và ảnh hưởng đến giờ giấc cá nhân nên đã cho phép các cầu thủ "bật lại".

 - Bóng Đá

 Ljungberg vẫn chưa tạo được niềm tin tại Emirates.

Điều này càng thôi thúc Arsenal ngồi vào bán đàm phán với Ancelotti bởi ông là người rất giỏi trong việc thu phục những cá tính lớn trong phòng thay đồ, điều mà HLV Emery đã thất bại trong nhiệm kỳ 2 tại Emirates. Bên cạnh đó, việc Mauricio Pochettino đã lấp lửng khả năng gia nhập Arsenal để chờ Manchester United cũng mở cơ hội cho Carlo Ancelotti trở về Anh làm việc.

Thế mạnh của chiến lược gia người Ý là ông có thể nói và giao tiếp tiếng Anh trôi chảy với các cầu thủ. Ngoài Ancelotti, danh sách ứng viên của Arsenal còn những cái tên sừng sỏ như trợ lý Man City, Mikel Arteta hay cựu đội trưởng Patrice Vieira. 

Arsenal đã có 3 trận đấu sau khi HLV Unai Emery bị sa thải, kết quả họ có 1 trận thắng, 1 hòa và 1 thua. Điều này vẫn khiến cho các CĐV của The Gunners vẫn chưa thể yên lòng với HLV tạm quyền Freddie Ljungberg.

Đăng Trương | 11:00 11/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục