Vừa bị M.U bán, trung vệ bị ruồng bỏ lập tức tỏa sáng rực rỡ

15:51 Thứ sáu 22/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCái tên rời Old Trafford cách đây 1 tháng đang sở hữu phong độ ấn tượng.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, Manchester United đã không chiêu mộ bất kỳ tân binh nào. Ngược lại, chiều đi từ Old Trafford lại khá nhộn nhịp. Lần lượt Matty Willock, Callum Whelan, Tom Sang, Zak Dearnley, Joel Pereira được đem cho mượn. Quỷ Đỏ còn bán đứt 2 cái tên là Marouane Fellaini và Ro-Shaun Williams.

Ro Shaun Williams tỏa sáng sau khi rời MU - Bóng Đá

  Williams trong màu áo Shrewsbury.

Nếu như Fellaini vẫn chưa thể ra mắt Shandong Luneng vì chấn thương thì Williams lại đang gây ấn tượng mạnh ở đội bóng mới. Chuyển sang khoác áo Shrewsbury tại League One, trung vệ 20 tuổi được tin tưởng bố trí đá chính và lập tức tạo dấu ấn.

Trước khi Williams cập bến, Shrewsbury trải qua thành tích phòng ngự tồi tệ khi thủng lưới đến 17 bàn qua 7 trận đấu và để thua 3 trận liên tiếp. Tuy nhiên với cựu Quỷ Đỏ trong đội hình, khả năng phòng ngự của CLB này cải thiện rõ nét bằng 2 trận hòa 1-1. Đáng chú ý khi Williams còn là chủ nhân đường kiến tạo mang về bàn thắng duy nhất cho Shrewsbury ở cuộc đụng độ Burton Albion tuần trước.

Nếu giữ vững phong độ, Williams hoàn toàn có thể tái hiện trường hợp của đàn anh Michael Keane. Trung vệ trưởng thành từ lò United chứng minh khả năng tại Burnley và được Everton chi 25 triệu bảng mang về 2 năm trước.

Phụng Sồ | 14:30 22/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục