Vụ việc Ramsey chứng minh Arsenal đang mất kiểm soát nghiêm trọng?

12:15 Thứ sáu 28/09/2018

TinTheThao.com.vnBế tắc trong quá trình đàm phán hợp đồng, Pháo Thủ đứng trước nguy cơ mất đi công thần trong một thập kỷ qua.

Tương lai của Aaron Ramsey tại Arsenal đang là chủ đề thu hút nhiều sự quan tâm trong 24 giờ qua. Bất chấp là trụ cột trong đội hình của tân thuyền trưởng Unai Emery, tuyển thủ Xứ Wales lại chưa cam kết gắn bó với Emirates lâu dài. Hợp đồng của Ramsey sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này và ở thông tin mới nhất, cuộc đàm phán gia hạn giữa anh và Pháo Thủ lại tiếp tục bế tắc.

Ngoài Ramsey, hợp đồng hiện tại của 3 cầu thủ đội một khác là Nacho Monreal, Petr Cech và Danny Welbeck cũng đáo hạn vào tháng 6 năm sau. Nhận định về tình hình CLB thành London trên talkSPORT, cựu tiền đạo Liverpool, Dean Saunders băn khoăn: "Tôi không thể hiểu được. Ramsey đã ở Arsenal trong 10 năm và họ lại để thời hạn hợp đồng cậu ấy cạn dần. Đây là điều từng xảy ra với Ozil và Sanchez trước đây."

Saunders:

 Ramsey dần rời xa Emirates.

Một khi các cầu thủ có thể tiến gần thời điểm kết thúc hợp đồng của họ, CLB sẽ mất hết toàn bộ quyền kiểm soát. Đây là một canh bạc nơi Arsenal đang mất dần quyền lực. Ramsey và đại diện của cậu ta nắm được lợi thế, bởi vì cậu ấy có quyền chờ hợp đồng đáo hạn rồi tự do chuyển đi."

Ramsey gia nhập Pháo thủ năm 2008 với giá 4,8 triệu bảng từ CLB quê hương, Cardiff.

Nam Tan | 10:25 28/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục