Vũ Văn Thanh: "Mục tiêu trước mắt của HAGL là trụ hạng"

12:01 Chủ nhật 21/07/2019

Hậu vệ Văn Thanh và đồng đội đặt mục tiêu thi đấu thật tốt ở những vòng tới để tránh xa khu vực nguy hiểm.

Trận cầu tâm điểm của vòng 17 V-League 2019 là cuộc đọ sức giữa HAGL vs SLNA trên sân vận động Pleiku. Đây là trận đấu mà HAGL có lợi thế sân nhà, nhưng đội bóng phố Núi lại có phong độ rất tệ trong thời gian gần đây.

Vũ Văn Thanh:

  Văn Thanh và đồng đội đặt mục tiêu trụ hạng.

Hiện tại, đoàn quân HLV Lee Tae-hoon đang xếp ở vị trí 13 trên bảng xếp hạng và chỉ còn cách đội cuối bảng là Sanna Khánh Hòa BVN đúng 3 điểm. Vì vậy, nếu không giành thắng lợi trước SLNA thì HAGL sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

Vậy nên, Vũ Văn Thanh và đồng đội đặt mục tiêu thi đấu thật tốt để "chạy trốn" khu vực nguy hiểm: "Thời gian vừa qua, đã có những quãng thời gian HAGL không có những kết quả như mong muốn. Có nhiều nguyên nhân để lý giải cho việc này. Cá nhân tôi thấy đôi lúc đội bóng có phần kém may mắn ở một vài thời điểm. Lúc Chevaughn đang chơi tốt thì chẳng may lại gặp phải chấn thương, rồi đội phải đi tìm ngoại binh.

Nói đến ngoại binh thì lúc này, Felipe đang hòa nhập tốt cùng mọi người. Hi vọng mọi thứ sẽ tốt dần lên với HAGL trong thời gian tới. Đội bóng lúc này đang đứng áp chót trên BXH, mục tiêu trước mắt của chúng tôi là trụ hạng."

Ở bên kia chiến tuyến, sau 3 lượt trận chỉ biết hòa và thua ở giai đoạn lượt về, HLV Nguyễn Đức Thắng cũng bày tỏ quyết tâm có điểm: “Tôi vẫn đánh giá HAGL là một đội bóng mạnh vì dù sao họ cũng góp 7 tới 8 tuyển thủ quốc gia. Các cá nhân của HAGL đều tốt, nhưng trong từ trận đấu họ thiếu may mắn thôi chứ không phải do họ yếu.

Vũ Văn Thanh:

 SLNA và HAGL đều đang cần điểm.

Những cầu thủ của HAGL rất hiểu ý nhau. Họ có một lứa những cầu thủ như Xuân Trường, Văn Thanh, Tuấn Anh chơi ăn ý chứ không riêng pha bóng đó. Theo tôi đólà do cách chơi của HAGL. Vậy nên tôi đánh giá rất cao HAGL.

Tôi nghĩ rằng, đội bóng nào ra sân cũng đặt mục tiêu là có điểm, SLNA cũng vậy, nhưng 1 điểm hay 3 điểm thì chưa thể nói trước được. Tất nhiên, chúng tôi sẽ quyết tâm, thi đấu hết sức”.

Trận đấu giữa HAGL vs SLNA diễn ra vào lúc 17h chiều nay trên SVĐ Pleiku.

Tịnh Đế | 11:15 21/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục