Vũ Văn Thanh báo 2 tin vui cho HAGL trước chuyến làm khách trước SLNA

13:16 Thứ bảy 15/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTrở về sau hành trình tại King's Cup 2019, Vũ Văn Thanh đang rất tin tưởng vào khả năng toả sáng của đồng đội tại HAGL trong trận đấu với SLNA sắp tới.

Trở về sau hành trình tại King's Cup 2019, Nguyễn Văn Toàn đã phải đến trung tâm PVF để hội chẩn về chấn thương căng cơ sau 2 trận đấu căng thẳng trên đất Thái. Những tưởng cầu thủ gốc Hải Dương đã không thể góp mặt trong chuyến làm khách trên sân Vinh của HAGL. Tuy nhiên, giả thuyết ấy đã bị dập tắt với những phát biểu mới đây của Vũ Văn Thanh.

Vũ Văn Thanh: Cậu ấy sẽ toả sáng và mang về chiến thắng cho HAGL trước SLNA - Bóng Đá

 Văn Thanh và Văn Toàn sẽ được trao cơ hội ra sân trong trận đấu với SLNA?

Theo đó, trong cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, số 17 của HAGL cho biết: "Sau khi rời King's Cup 2019, tôi cùng Toàn đến trung tâm PVF và tôi tập cùng bác sĩ Choi. Sau mấy ngày tập luyện thì thể trạng của chúng em ở thời điểm này cũng rất là tốt.

Văn Toàn hiện tại đang sở hữu phong độ tốt, lối đá tốc độ của cậu ấy là một vũ khí lợi hại. Quan trọng hơn, cậu ấy luôn biết cách toả sáng trong những giai đoạn HAGL gặp khó khăn. Tôi tin Văn Toàn sẽ tận dụng tất cả phẩm chất tốt nhất để mang về chiến thắng cho đội nhà trong trận đấu tới.

SLNA là một đội bóng mạnh và họ thường rất hưng phấn mỗi khi thi đấu trên sân nhà. Điểm mạnh nhất của họ là phòng ngự và HAGL sẽ làm mọi cách để giành được trọn vẹn 3 điểm."

Trận đấu giữa chủ nhà SLNA và HAGL sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 16/06. 

Đăng Huy | 12:47 15/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục