Vụ Umtiti: 250 triệu euro thách thức Man Utd

17:25 Thứ năm 19/04/2018

TinTheThao.com.vnBLĐ Barcelona đang lên kế hoạch nâng giá trị giải phóng hợp đồng của Samuel Umtiti lên thành 250 triệu euro.

HLV Jose Mourinho đang rất muốn tăng cường nhân sự ở vị trí trung vệ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới đây. Chính vì thế, Samuel Umtiti của Barcelona đang được liên hệ, nhất là khi mức phí giải phóng hợp đồng của cầu thủ này chỉ là 60 triệu euro.

Vụ Umtiti: 250 triệu bảng thách thức Man Utd - Bóng Đá

 Barcelona muốn trói chân Umtiti.

Trước sự dòm ngó của Quỷ đỏ thành Manchester, tờ Mundo Deportivo đưa tin, BLĐ Barcelona đang lên kế hoạch trói chân Umtiti. Cụ thể, họ sẽ nâng mức phí giải phóng hợp đồng của Umtiti lên thành 250 triệu euro. Phía đội chủ sân Camp Nou tin rằng, sẽ không có CLB nào vung số tiền này để chiêu mộ Umtiti.

Khúc mắc duy nhất hiện tại chính là mức lương của Umtiti. Trung vệ người Pháp không hài lòng với mức lương đang hưởng 4.5 triệu euro/mùa. Theo đó, Umtiti muốn nhận được ít nhất 10 triệu euro/mùa. Mức đãi ngộ này khiến tiến trình đàm phán hợp đồng liên tục bị trì hoãn.

Được biết, Man United sẽ cố gắng thuyết phục Umtiti sang Premier League chơi bóng. Tại sân Old Trafford, Umtiti hoàn toàn có thể đạt được mức lương mong muốn.

Video những pha xử lý hay của Umtiti:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 16:49 19/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục